Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011

Hôm nay lại bắt đầu cắp cặp đi học. Chỉ mới có một ngày "chịu đựng" mà thấy thương Thầy, thương mình và sau đó ...thương dân mình quá đỗi... Thương Thầy sao không bỏ dạy đi mần chánh khách để áp dụng những điều hay ho Thầy dạy cho dân đỡ khổ. Thương mình đi học điều hay mà không áp dụng nổi, hoặc áp dụng rất tồi... thương dân mình phải chịu đựng những chánh khứa không học điều phải học, không làm điều phải làm...Nên có câu vè rằng: Ngày thứ bảy/ vác ba lô đi học/ thấy đời sao mệt nhọc/ Như con ngựa già thồ đồ lên dốc/ Lưng không vết thù/ Mà mắt cay...

14 nhận xét:

  1. Ngày xưa là chị đã đan được một cái khăn quàng cổ sau một ngày học như thế này rồi đấy. Khỏi phải thấy thương nhiều người như em vậy. Hà hà hà.

    Trả lờiXóa
  2. Chen oi, kho than chi chua. Cu xem nhu duoc nghi giai lao voi cong viec thuong ngay vay hen chi. Hy vong khong phai thi kiem tra gi sau khoa hoc, de khoi phai nghe gi, do phai thuong nguoi thuong than :))

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, em học mà tòan...ngủ... nhưng ngủ thì lại hay ... nói mớ, thế mới bi kịch.... chắc phải cắp ...que đan lên học Chị quá... hehe!

    Trả lờiXóa
  4. Đã học là phải có thi... thế là bi kịch gấp đôi Thithao à, vậy nên mới thương người ( ít thôi), thương mình ( nhiều hơn) , hà hà!

    Trả lờiXóa
  5. Chời . Minh Trang đứng xúi Thày nhé .
    Thày mà ra làm chính khách , Chỉ một thời gian ngắn là thày chả còn đủ dũng cảm mà giảng dạy bất kỳ cái gì đâu

    Trả lờiXóa
  6. Hehe, nghĩ lại thí em đúng là xúi dại. Vì để Thầy dạy, thì nghiệm ra thêm một điều: Không phải lý thuyết nào cũng xám xịt, chẳng qua cây đời chưa xanh mà ...tự ruỗng thôi Anh...

    Trả lờiXóa
  7. Đọc cái Note này của chị, tự nhiên em thấy chạnh lòng...

    Trả lờiXóa
  8. Nếu cưng xinh mà thấy chạnh lòng thì Mập đây còn thấy thẹn lòng đến chừng nào...

    Trả lờiXóa
  9. Chi di hoc cai gi vay chi oi?
    Doc note sao ma thay thuong qua...

    Trả lờiXóa
  10. Hehe, học cái môn để ..giữ cái ghế đó Má Thythy à... hehe! Gái cưng tui nay biết mần trò gì òi?

    Trả lờiXóa
  11. TT dao nay ly su lam bac Map oi, hay cai lai va co luc cung la'u ca lam...hiii
    Nhung do me An la me min nen TT van con biet so...khong so thi se bi het hoac bi vo mong nen nang ta cung run...haaaa

    Trả lờiXóa
  12. Hehe, lẹ xẹ như mẹ với con mà... tuổi lên 3 là cái tuổi hay lý sự lắm, nhà mình có mấy đứa nên mình rành cái vụ này ... 6 câu.. Thythy nhìn cưng vậy mà...

    Trả lờiXóa
  13. Ráng học cho ốm bớt ..chăm chỉ lên không thì mất ghế bây giờ ...chúc học giỏi nhé ..

    Trả lờiXóa
  14. E là chăm chỉ mới mau...mất ghế, vì ngừ ta thấy mình chăm chỉ cứ ngỡ mình muốn ...ngoi lên... hehe...
    Cảm ơn Bạn sang chơi nhà...
    Học gì chớ học giữ ghế thì nhứt định phải giỏi... hehe! Mà học giữ ghế thì số cân lượng được bảo tòan, ốm bớt là chuyện "bất khả thi"...hihi!

    Trả lờiXóa