Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Càng sống lâu và đi làm việc, mới càng thấy mình không giống ai...

19 nhận xét:

  1. Để cứ phải mỗi ngày mỗi nhìn thấy mình hoặc co cụm hơn, hoặc xù gai tua tủa hơn. Không phải là để tự bảo vệ, mà hình như là để mình mau chết hơn...

    Trả lờiXóa
  2. Thì cũng phải khác với người ta tí chứ em!

    Trả lờiXóa
  3. Hãy xù xì thế nhá ...nhẵn nhụi quá thì ko là M nữa ! :))

    Trả lờiXóa
  4. Há há há . Giống chi cho mệt vậy em

    Trả lờiXóa
  5. Thieu nhung cai gai xu xi ay, hoa hong dau con la hoa nua.

    Trả lờiXóa
  6. Điều này phân biệt giữa M và những người bên cạnh.

    Trả lờiXóa
  7. Cái này gọi là có bản sắc, hehehe

    Trả lờiXóa
  8. Không Chị à, em thiệt sự thấy mình hình như chọn nhầm nghề hay sao ấy... em đang manh nha...

    Trả lờiXóa
  9. Em lãnh đủ thương đau hôm nay đó Gió...mà không biết phải thương thân mình làm sao...

    Trả lờiXóa
  10. Giống thì rất khỏe Bạn Bắp... Mừng Anh lại nhà, lâu không gặp Anh...

    Trả lờiXóa
  11. Em đang tự đâm gai vào mình, thực sự đuối lắm rồi Chị...
    Nhưng em chúc mừng Chị vừa đạt giải nhì Tạp chí Áo Trắng... hehe, Chị khao em chầu kem nhé... lâu quá, không có ai cho em ăn kem...

    Trả lờiXóa
  12. Nhờ phân biệt rõ mà dễ bị đập chết Chị...

    Trả lờiXóa
  13. Hehe, mau chết lắm Chụt cưng!

    Trả lờiXóa
  14. Chị sợ em đòi gụ tây, chứ chầu kem thì ok ngay. Hehehe.

    Trả lờiXóa
  15. Em Yến mình vẫn còn tươitâm hồn áo trắng nhỉ! Giỏi lắm đó nha!

    Trả lờiXóa
  16. Chuyện chẳng đặng đừng thì nín sao được? Chị vẫn muốn Mập "xù lông nhím" . Tất nhiên là phải cố để mình không bị tổn thương đên mức có thể.

    Trả lờiXóa
  17. Cứ mỗi lần em xù gai ra thì hình như em đã tự đâm mình trước Chị Ba ơi! hic!

    Trả lờiXóa