Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Bạn hay trách tôi hung hăng quá thể. Chưa nghe kịp lời yêu đã nghoe ngoảy bỏ về. Có biết đâu quay lưng vì nhiều lẽ. Trong đó có một lẽ giản đơn:Ai mang mộng trưa hè? Bạn hay buồn tôi thích lang thang đơn lẻ. Chẳng chịu dừng chân dưới bóng mát bên lề. Có biết đâu vì đa đoan không nhẹ. Sợ buông gánh rồi, không nhấc nổi chán chê...Cảm ơn những trách buồn đầy thương mến bạn bè. Cảm ơn cả những sẻ chia không câu nệ. Ta cứ thế bên nhau lặng lẽ. Bên nhau cả lúc đi và cả lúc quay về ...

25 nhận xét:

  1. "Cảm ơn cả những sẻ chia không câu nệ. Ta cứ thế bên nhau lặng lẽ. Bên nhau cả lúc đi và cả lúc quay về ..."
    Ừa Mập cưng, thà thế,thà cứ thế...

    Trả lờiXóa
  2. Ta cứ thế, bên nhau lặng lẽ... Dang cả vòng tay để tìm một cái ôm thật ấm nè, Bạn mình ới ơi!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Miễn tận đáy lòng, ta biết vẫn có nhau.
    Là đủ rồi em nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. Em hát cho Mập nghe đúng một câu, định hát cho ai kia một dịp nào đó, trong khi chờ đợi hát cho Mập nghe trước nghen

    "Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau"

    Tặng Mập lun cái hình này nà, đừng có sợ nghen, em thấy nó lãng mạn heee

    Trả lờiXóa
  5. @MAy: Hehe, đúng là May... Mập mờ còn bộ xương vậy thì chắc phải mặc áo dài w ớ... chu cha, mới nghĩ tới là ...xởn da gà! hehe!
    Lâu wá mới thí lại cái avar này của May mà Mập thích nhứt. Hồi đó dám invite May là nhờ nhìn cái avar này tưởng May cũng hiền, ham ngủ như Mập... hihih!

    Trả lờiXóa
  6. Dạ , đúng 100% luôn Chị. Dzô!!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Hihi! đời chỉ có thế mà thôi....Mập mà hông đa đoan nữa, giang hồ blog chắc bùn lém đóa UV!

    Trả lờiXóa
  8. Dạ, ấm thiệt, cảm ơn Chị!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Nhất định là thế, Anh Năm à!

    Trả lờiXóa
  10. Hihi. Đúng là đa đoan không nhẹ chút nào, chị.

    Trả lờiXóa
  11. "Bạn hay trách tôi hung hăng quá thể. Chưa nghe kịp lời yêu đã ngoe ngoảy bỏ về. Có biết đâu quay lưng vì nhiều lẽ. Trong đó có một lẽ giản đơn:Ai mang mộng trưa hè? Bạn hay buồn tôi thích lang thang đơn lẻ. Chẳng chịu dừng chân dưới bóng mát bên lề. Có biết đâu vì đa đoan không nhẹ. Sợ buông gánh rồi, không nhấc nổi chán chê...Cảm ơn những trách buồn đầy thương mến bạn bè. Cảm ơn cả những sẻ chia không câu nệ. Ta cứ thế bên nhau lặng lẽ. Bên nhau cả lúc đi và cả lúc quay về ..." (MM)
    Lại ngẩn ngơ vì Mập rồi , khổ thế đó . Mập ơi !!!

    Trả lờiXóa
  12. Hic, sao nhẹ được cưng, 78 kg giác chớ ít ha...

    Trả lờiXóa
  13. Hehe, có lẽ thế nên Trời chưa cho ta "tỏ mặt" nhau...
    Sợ Chị về ...cắn lưỡi: Trời ơi! nó vậy mà có lúc mần tui ngẩn ngơ... thiệt uổng! Hihi!

    Trả lờiXóa
  14. Hừ hừ , mai mốt sẽ có dịp gặp mặt nhau ...đâu biết trước được à ( Bởi ...chị biết mặt MM mà MM chưa biết mặt chị ...) Lỡ bữa nào có ai chạy lại hỏi "Bạn Mập phải hông ?" thì đừng có ...té bất tử , chị đỡ hông nổi đâu á ( chị cỡ 48 kg hà ...)

    Trả lờiXóa
  15. Ban hay trách tui ba lơn trước cả những lời tỏ tình .... biết đâu ba lơn vì nhiều lẽ : Tình là dây oan , đời là giấc mộng . Cái dây oan tui không nhận mà đã xiết cổ mình , giấc mộng tui lại thường bị người ta làm tỉnh vào 1, 2 giờ sáng . Tui đi lơn tơn giữa đời và mộng ..hát hò , bia rượu dăm chai ...hehehe

    Trả lờiXóa
  16. Hì em hiền thiệt mừ, giờ cũng còn hiền đó, dạo này cũng có hôm ham ngủ á, chắc già rồi, cái sự ham ngủ nó tuỳ vào sức phẻ. Thôi vụ yêu đương này Mập gáng chờ em vài tháng nữa em về, mình bàn miêu tính kế lừa ai quách cho rồi heng heng, đi đâu lanh quanh cho đời mỏi mệt.

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ sợ ta chưa bàn miu xong thì đời đã giẫm ta ...bẹp như con gián òi... cái ngữ như hai đứa mình, "tự lừa" còn không xong nói gì đến...lừa người...
    Hic, "đôi tay nhân gian chưa từng độ lượng..." Hehe!

    Trả lờiXóa
  18. Ạy, sinh Mập ra là cha mẹ, hiểu Mập còn có Gió gứt iu! Bia gũ dăm chai vô thì mới có can đảm gào lên... EM vừa làm một cuốn band cassette
    "Tình ...hông gom đủ chiếu"- thể lọi tân cổ dzô diên nè, Gió có muốn một cờ líp hem? Hhi hi...

    Trả lờiXóa
  19. Cái này là đúng May 100%, vì chịu đựng được Mập đến giờ này thì hiền thiệt gổi...Hihi!

    Trả lờiXóa
  20. Cuối từng chị phải làm tặng MM một clip nhoạc tình ... nhất định ! Bài gì thì đang lục lọi càn khôn coi ...

    Trả lờiXóa
  21. kíp sao em có con , nhứt định khong cho nó học lớp 2 bà cô dáo nài (MM & Gió)
    !
    cô dáo gì mà diết xai chín tã tùm lum tùm la , khó hỉu gằn chết :))

    Trả lờiXóa
  22. Hoa hậu nè mà còn nói: " Thưa ban giám khảo, em xin "lói" phần trả "nời"của em! hehe!!!!!

    Trả lờiXóa
  23. Nghi ngờ là mình chịu đựng nhau á he he he

    Trả lờiXóa