Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2010

Phương Nguyên từ An Giang lên ...bổ hàng, và thế là hẹn gặp... gặp để trang trải nỗi lòng với một Người Văn định ... bẻ bút... Buổi gặp từ 11h30 đến 16h30... đứng lên đi về tỉnh bơ hông em nào nhớ trả tiền...ăn... Còn trợn mắt khi bị ...chặn lại... Hehe, cười nôn ruột...

12 nhận xét:

  1. Lắm khi quên hẳn một điều duy nhất khi có quá nhiều điều khác vừa được nhớ xong!

    Trả lờiXóa
  2. Tám đến mấy tiếng đồng hồ, phê quá mà.

    Trả lờiXóa
  3. kakakakka zui quá zị ta.
    Làm E...thèm thiệt. Nhớ Mập nè

    Trả lờiXóa
  4. Vậy có nhớ điều anh Năm dặn trước khi đi hông? Có mần hông? báp cáo đêêêêêê!

    Trả lờiXóa
  5. Chu cha cưng đẹp! Câu này wớ hay, hehe! Cảm ơn cưng!

    Trả lờiXóa
  6. Vậy mà về nhà thấy còn wên nhìu chiện chưa kịp noái...đó Chị, hehe!

    Trả lờiXóa
  7. Mập cũng thèm, và nhớ nhà heo... sao hình chụp với mẹ heo kỳ đó không cách nào post lên lại được, nên trong entry bên dưới thiếu hình tám dí em.. hehe... Mập dí mẹ heo có 2 người mà cũng ngồi tám từ 11h00 đến 17h30 đó nhớ hem ,hihi!

    Trả lờiXóa
  8. Nhớ anh Năm. mà mí mẹ tám này xương không hà, mí mẻ hông chịu cho ...nhéo, hihi! Mí mẻ noái là níu có nhéo thì cũng để Anh Năm dzìa nhéo chớ mí mẻ "phân biệt giới tính" dí em...hehe!

    Trả lờiXóa
  9. hahhahh chưa kể tối zìa alo 8888 với Mập, Mập kể E vụ hột đậu mè .....................kakakakkakkakk trời E cười lăn khi nhớ lại

    Trả lờiXóa
  10. Trời ơi , đồ quỷ, Mập đang ực miếng cà phia đá nè, nghe nhắc "đậu mè" phun hết ra màn hình òi... thiệt tình... hehe, hôm qua tám dí Bác PN và Bác TC cũng tiu 2 bịch khăn giấy chưa kể khăn ướt của nhà hàng vì cười chảy nước mắt... hehe!

    Trả lờiXóa
  11. Trời, Mập mới wên có 2 lần mà mắc cở mún chít òi, tại cái mặt của Mập...gian quá, hem ai tin là ..wên! dù đã xin lỗi rối rít hehe!

    Trả lờiXóa