Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Mấy hôm nay Bạn bận mờ mắt, mình cũng vậy... Nên trưa nay nhận tin nhắn chạy ra cổng trường, thấy Bạn đứng đó mà... há hốc mồm ngạc nhiên... Cà phê "Cõi Đá" 2 tiếng đồng hồ, nói chuyện khỏang mươi câu và im lặng. Vậy mà khi Bạn thả mình về trường, xoa nhẹ đầu một cái rồi quay xe, bỗng dưng thấy lòng nhẹ hẫng...Cảm ơn Hạnh Phúc!

21 nhận xét:

  1. Hạnh phúc này biết mình lang thang ở đâu hen M
    Thỉnh thoảng thế cho có dịp ngắm hạnh phúc nó loanh quanh gần ta chứ M nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ cần chừng đó thôi, để gọi là hạnh phúc, MM há.

    Trả lờiXóa
  3. hạnh phúc là cái gì không đơn giản và lắm lúc thật là đơn giản hở mimhM ?

    Trả lờiXóa
  4. nghe thấy cưng quá !

    nhiều lúc em nhìn thấy thấp thoáng trong tâm hồn (đầy gụ bia ) đa mang lắm nỗi buồn niềm vui & yêu thương ngập lòng của M. với đời, có bóng dáng của một cô bé hồn nhiên (cô bé mà khi chơi với sấp nhỏ thì hay giành kẹo hoặc nước ngọt của chúng ) . Điều đó còn thể hiện phảng phất trên nét mặt & nụ cười rất trẻ con của chị ! :D hì hì Còn giọng nói thì vô cùng rổn rảng sảng khoái hào phóng , hào đến mức mà có lúc ào ào như thế này nè " Mập hả ? lúc nhỏ Mập hiền lắm , không thèm nói đâu , 1, 2 ,3 là Mập nhào vô quánh hà " (câu này ai khai chứ hem phải bé Lam nói nha ) ! =))

    dọttttttttttttttttttt

    Trả lờiXóa
  5. Em có những người Bạn, Gió à, tụi nó không chơi blog, tụi nó rất chỉn chu gia đình, mạng miếc chỉ là chỗ để cho tụi nó làm việc. Nhưng lại theo dõi rất chặt mọi "viết lách" của em... Theo dõi để khi tụ tập là đem em ra xỉa xói, xiả xói nhưng vẫn đứng ở bên em rất gần, rất lặng lẽ, hehe..Mỗi khi em chống chếnh cần một dựa đỡ, không nhiều lời, không hò hẹn, không nhắn nhe, tụi nó chạy tới, lôi đi đâu đó: hoặc cho ăn, hoặc cho uống, vì biết chỉ có hai mảng này mới đủ sức...an ủi em...hehe! Em biết mình có phước! Và Gió cũng như các bạn khác, cũng là phước phần của em...

    Trả lờiXóa
  6. "Chỉ ngần ấy thôi, là ta đi trọn kiếp..." hén Chị, cảm ơn Chị!

    Trả lờiXóa
  7. Anh Dũng, hạnh phúc là khi mình thật với mình, cảm được mình sống vui, sống có ích và sống thanh thản anh Dũng hén!

    Trả lờiXóa
  8. Hí hí, cứ đứng lại , Lam cưng, Mập thề không rượt...
    "Ngày xưa Mập M hiền lắm, bây giờ đỡ hơn nhiều rồi ..." hehe!
    Ủa mà đọc PM "dài lịch sử" của tui chưa hen, sao im ru vậy cà???
    Hic, nói vậy thôi, biết Lam đang bận...

    Trả lờiXóa
  9. hihi..em còn bận lắm M. ơi , cái Things-to-do list em dán trên tủ lạnh nó dài sọc :(
    Toàn chuyện từ lặt vặt sinh hoạt trong nhà tới chuyện ra đường ..., vậy mà em vẫn ghiền, tranh thủ ghé mắt dòm ngó nhà blog và các bạn mình được phút nào vui phút đó . Em lại sign out now .

    Sẽ đọc & trả lời mấy cái ... dài như 1000 măm Thăng long của M. ! :D

    Trả lờiXóa
  10. Chạy ra chạy vào để ..."thèm" cái hạnh phúc này của MM . Thấy mê ...vì M có những người bạn ...tuyệt vời và hiểu rằng ....M cũng " dễ thương " không kém .Cuối tuần vui nha Mập !

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn Chị... cái hạnh phúc mà ta có, theo em, cũng phải tập dần mới quen được Chị...
    Hôm nay thời tiết lý tưởng quá, phải có ai đó kiu mình đi cà phơ hén Chị, hehe!

    Trả lờiXóa
  12. Biết, biết... Lam cưng... chỉ cần đọc, không cần trả lời...
    MẬp cũng bận, phải hoàn thành việc biên tập cuốn Tập San Kỷ niệm 27 năm thành lập Trường để chào mừng ngày 20/11 sắp tới... "văn mình, vợ người", ngồi mà "sửa văn"thiên hạ, công việc này dễ tiễn ta về ..cõi khác lém...

    Trả lờiXóa
  13. Hihi, chị mà rảnh ...là rủ rê Mập đi cà phê liền luôn ấy chứ , bi giờ thì khó ...nhưng gần Tết chắc rảnh , hổng biết lúc đó kiu réo có ai chịu đi hông chứ !!!

    Trả lờiXóa
  14. Thèm một chút hạnh phúc nhỏ nhoi này quá đi, hihi

    Trả lờiXóa
  15. Hehe, lại thim một người chịu..."cho uống", đời mong có chừng này... còn chừng nào mà chừng này nó tới thì tùy duyên hén Chị, cảm ơn Chị!

    Trả lờiXóa
  16. Không cần thèm, rủ em đi cà phê đi, "thấm" liền... hehe!

    Trả lờiXóa
  17. Rồi , để dành một cái hẹn nha .Cảm ơn em đã cho chị "rủ rê " :D

    Trả lờiXóa
  18. =))

    em thi` ddang kie^m? tra homework cho con , cung~ oai? qua' choi` lun ! Con` 1 ddo^ng' emails cua? khac' hang` chua reply .

    Trả lờiXóa
  19. Hình ảnh này dễ thương lém đó... Bắt đầu từ thứ bảy này, Mập sẽ kèm hình học cho thằng Bờm và Su... với một "lời thề danh dự" tui sẽ dịu dàng hết mức có thể, tui sẽ không nói to, không quát nạt, tui sẽ...và sẽ... đặc biệt có bồi dưỡng và ăn giữa w ãng, (bên Lam gọi là teabreak, phải hem?) hehe! Vậy mà tụi nó còn nói để tụi nó si nghĩ thim, chết đời hông!

    Trả lờiXóa
  20. =)) hahaha
    M. tha^t. tha` he^t' bit' lun ! :D

    Trả lờiXóa
  21. Những người bạn dễ thương, chân tình,...

    Trả lờiXóa