Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Thứ Bảy 30 tháng 10 năm 2010, khai giảng lớp "dạy thêm-học thêm tràn lan" tại gia. Học trò có 2 mống Su và Bờm. Chời ơi, tui vừa phải nhỏ nhẹ giảng bài, vừa dạy vừa hỏi tụi nó: Tụi con muốn ăn gì? uống gì? Vừa cười dịu dàng nhắc nhở khi tụi nó nghếch mỏ ra đường tham gia "nghía" thiên hạ... hic, phải mà tui đi dạy con thiên hạ cũng ...tử tế như vầy... thì đúng là "giáo dục là quốc sách" chớ đâu có thành ... "nát sách" thía này... Hối hận quá, xin lỗi các học trò không học thim tui...

11 nhận xét:

  1. Em bi giờ ....thôi, nói làm gì....Hic.

    Trả lờiXóa
  2. Dạy con mình ... khó hơn dạy con người hử M ? :)))

    Trả lờiXóa
  3. Hihi , chị có kinh nghiện dzụ này : "cô giáo" phải học chữ nhẫn thiệt to ( hổng được lớn tiếng , học trò mau nước mắt lắm !!!), lâu lâu bị học trò "ăn hiếp " mà phải cười "mím chi ...mèo " , thỉnh thoảng phải cho giải lao ...hông thôi sẽ bị ..".bất hợp tác " ....ui , sự đời ...!!!

    Trả lờiXóa
  4. Em chỉ mới dạy tụi nó có 2 buổi mà nghe in đâu răng mình bắt đầu mòn vì bị nghiến... Chiều nay, nhà có đám giỗ, em mượn gụ giải sầu nói: Tui nhịn mí ngừ lâu lém òi nha!

    Trả lờiXóa
  5. Bụt chùa nhà vẫn thiêng, nhưng cần nhiều phần ...thiền thì mới chịu đựng nổi Gió à... mỗi lần em giải ra một bài tóan với tụi nó. Được đời sau khen tặng: Tụi con tưởng Mập hem bít làm! Hehe!

    Trả lờiXóa
  6. Thì đừng nói, để dành sức ra chợ, đón xe, mua sen và ngâm gụ xài cho tui nha, hehe!

    Trả lờiXóa
  7. hahaha..., M. tếu dã man ! cười bắt chết lun vớí chị

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, thì phải relaxself cho mình chớ Cưng... Buồn hoài có mà ...ăn cho chết à... hihi! Tụi nhỏ đi gom kẹo được nhiều hông, nhớ chia cho bác Mập nhá...:)))

    Trả lờiXóa
  9. E đang ký cho 2 thèn 2 heo học thim khóa phụ đạo này mới đươc.......ac........ac

    Trả lờiXóa
  10. Hê hê, việt kìu, là bác Mập lấy học phí mắc lém nghen...ặc ặc...

    Trả lờiXóa