Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

Hôm nay Mùng 7 Tân Mão là Tết Hạ Nêu, tôi tạm cất ly rượu mừng bùi ngùi của mình vào kho... chờ 358 ngày nữa vậy... Hic!

17 nhận xét:

  1. MM mong Tết nữa ư ... tết này chưa qua mà ta lại mơ Tết ...nữa !!! :))

    Trả lờiXóa
  2. Biết là mỗi mùa Xuân sang, Mập em già thim một tuổi... mà em vẫn phái Tết cực kỳ Gió à...Nên năm nào hết Tết cũng rất buồn...

    Trả lờiXóa
  3. Không sao, nhiều người cũng nhầm thế. Thậm chí có Người biết rõ vẫn khen: trong đám bạn gái của tui, MM là "mén lỳ" nhứt... khà khà!

    Trả lờiXóa
  4. Năm nay MM đẹp hơn năm trước. Điều này thì ai cũng thừa nhận.

    Trả lờiXóa
  5. Chị cũng vừa đi diễn hạ nêu về! Thế là hết tết rồi!

    Trả lờiXóa
  6. Hhehe...em thiệt tình là không khiêm tốn khi nói: Về già Mập đẹp...

    Trả lờiXóa
  7. Chớ chớ Chị ơi! Hết Tết là một từ "nhạy cảm". Em khi nào hết chữ Mùng mới hết Tết... hehe!

    Trả lờiXóa
  8. tết ngủ không hà, nên giờ thức dậy ăn tết tiếp hiii, nói vậy chứ năm tới ăn trọn vẹn

    Trả lờiXóa
  9. Mong ta trọn vẹn năm mừng nhau, hen! hihi!

    Trả lờiXóa
  10. Hè hè nói thiệt dí Mập là em ngạc nhiên vìa khả năng ngủ của mình đó, lâu nay em ko ngủ nhiều như vậy, chắc kỳ này đúi quá ngủ nhiều hì hì, vậy mà định phấn đấu mần chí thức á, ngại ghia.

    Trả lờiXóa
  11. Thông thường chí thức hay ngủ nhìu, đặc biệt là chí thức chân chính ( chân phụ thì hem bít). Vì Mập nghe nói, một số noron thẩm thấu chữ chỉ hoạt động khi chí thức ngủ. Còn lúc thức thì mắc mần ăn òi... Mập cũng có khả năng ngủ kinh hoàng lun nghen May. Hồi trước, nhà nấu bánh chưng, giao Mập ngồi canh, mà Mập ngáy nogn lành. Bố Mập khen: Con Tư Giòi nhà mình có khả năng ngủ bất kể địa hình... hehe!

    Trả lờiXóa
  12. Hô hô nghe Mập nói mừng quá, vậy cũng chưa lỡ cơ hội mần chí thức hén ặc ặc. Sao mờ kiu bằng Tư Giòi dạ ? Nghe vui hung hà. Ngủ bất chấp địa hình thì đáng ngưỡng mộ quá chớ, em chưa đạt được cảnh giới đó :D

    Trả lờiXóa
  13. Hồi nhỏ MẬp khó nuôi, bịnh dữ lắm ( thiệt ra bi giờ cũng vẫn khó nuôi...nổi, và mắc thim bịnh ...nhậu, hihi) quấy khóc suốt, nên nhà gọi là "quấy như giòi", lại thứ tư, nên gọi là Tư Giòi... Còn thương hiệu Mập là nhờ ơn Cách Mạng, ăn bo bo, khoai sắn, bột mỳ nên lên như ...voi ( không có vòi- người nam bộ như May cũng gọi cái vòi là ...dòi, hehe), tụi nhỏ lúc mới tập nói hem gọai được chữ Trang, mà tòn gọi Mập nên nó ra cái...tên do con cái đặt, hihi!

    Trả lờiXóa
  14. Tám dứ Mập thiệt là ghiền cừ mún chít lun heeee. Vụ nuôi hỏng nổi và thim bịnh nhậu này là vui hung nà !

    Trả lờiXóa
  15. Hihi, MẬp cũng chỉ tấu hài được khi hợp rơ. Có những bữa off mà thiệt, mần hết sức mới cừ nổi, vìa nhà mún tẩu hỏa nhập ma lun...Hic!

    Trả lờiXóa