Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

Ngày Tình Nhân của Tôi bắt đầu bằng một ...ổ bánh mì trứng bác, nóng hổi, dòn rụm. Sau đó là những chầu cà phê được mời vồn vã. Gần cuối ngày lại được những Bạn-thân-tình-nhân-nhí mời đi ăn chè Hà Ký. Và thật ngạc nhiên đến lâng lâng, Chị là người không thích những ngày hội hè...lăng tăng, linh tinh này, hôm nay lại cho người mang đến tận nhà một gói quà...đầy kẹo với một cái thiệp con xinh xắn ghi những dòng viết tràn trề tình cảm...Riêng Bạn thì gọi về từ rất xa, kể một cách dễ thương về những gói-ghém-tình-thân đang trên đường theo chuyến bay Valentine về xứ, không chỉ kể những chuyện bên lề, còn trao đổi một bài học về Tình Yêu với đủ những cung bậc phong phú của nó... Cảm ơn Valentine's Day. Đây là ngày Lễ Quốc tế được Việt Nam hóa bất ngờ. Tôi đang ngồi lẩn thẩn một cách ba lơn, vậy ngày Tình Yêu của Việt Nam sẽ là ngày nào nhỉ? Và trả lời: đó là ngày Chử Đồng Tử gặp Tiên Dung...

24 nhận xét:

  1. Valentine's day của chị bắt đầu bằng một ngày mệt phờ râu qua 3 lớp học ... chiều gây gây sốt ...giờ mệt muốn ngủ và chắc đi ngủ M à! M vui nhá

    Trả lờiXóa
  2. Em bây giờ mới ra đường đây Gió... đi theo lũ nhóc ăn chè Hà Ký. Quán chè có trên 70 năm của Chợ Lớn... Chị ngủ đi, em đi ăn về sẽ kể... khà khà!

    Trả lờiXóa
  3. Ngày của Mập thật là phong phú, em cũng vui ngất ngây hiii, người yêu của mình nó quậy em tưng bừng :D.

    Chúc tối Valentine's day của Mập thiệt hoành tráng.

    Trả lờiXóa
  4. Ăn chè đêm sẽ bị Ốm đó Mập ơi..thôi đừng ăn :))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa


  5. Chia cho mình chút hương hoa trong cái gói be bé xinh xinh kia của Chị đi, đi ha...! :-))


    Trả lờiXóa
  6. Hehe, Mập hình dung được lun vì đã từng chứng kiến... May cứ chịu khó chơi, giữ ngừ iu của mình là "giảm đẹp mần mập" được liền à... hihi!

    Trả lờiXóa
  7. Đừng ganh, mỗi ngừ có một ...số phần Chụt cưng... ví dụ, đứng cạnh Chụt là Mập cảm thí ghét...chè Hà Ký liền hà... hihi!

    Trả lờiXóa
  8. Mơi mốt đừng cà phê một mình, rủ thêm Mập đi, thành cà phê...chợ liền... nhá!
    Cảm ơn Bạn ghé chơi nhà!

    Trả lờiXóa
  9. Sợ Ốm nên phái ăn đó Nhóc à...

    Trả lờiXóa
  10. Chia liền, chia liền... lộc bất khả hưởng tận mà...Trong đó có một gói Stone chocolate... chắc ngừ tặng mún Mập ngầm hiểu : Yêu nhau ném đá...vỡ đầu nhau chơi, khà khà!

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn Em t2nk5, Mập cứ nghiệm ra rằng khi ta một mình Valentine sẽ đông vui hơn khi có có thêm mình nữa, hihi!

    Trả lờiXóa
  12. hình như là thế thật chị ạ :)))

    Trả lờiXóa
  13. Ui, ngày V-day của chị tràn ngập hương vị và màu sắc, thích hen. Mà thích nhất là cái tình thân bạn bè ha chị.

    Trả lờiXóa
  14. Là thế thật chớ không "hình như..." Tieuthuy à!

    Trả lờiXóa
  15. Rất thích Thithao à! Hôm qua Valentine's Day của Thithao có gì lạ hơn mọi năm không? hihi!

    Trả lờiXóa
  16. Một ngày mệt nhoài vì công việc chị ơi...ngoài công việc thì rất ư là...quiet, không có đậm đà như của chị vậy đâu :))

    Trả lờiXóa
  17. Chịu chia quà thì nhớ gởi dây thép dạng express nghen Mập.


    (Lạy Chúa! Đừng tưởng thiệt mà đi gởi nghen "Kưng"!)

    Trả lờiXóa
  18. Hhehe, tuy hơi là bợm hay say xỉn, nhưng Mập "kưng" đủ sức phân biệt đâu là thiệt đâu là giỡn, câu này nhiều phần là ...thiệt , hí hí!

    Trả lờiXóa
  19. Lạy Trời! Em đã phải ghi thòng thêm một câu "đừng tưởng thiệt mà đi gởi nghen" mà chị vẫn nghĩ là thiệt. Rất tiếc đã để chị nghĩ là thiệt. Tiếc!

    Tuy nhiên, em đang tự hỏi: Xin, phải biết mình xin cái gì? Có đúng goût để xài? Hay có biết ăn? Trong khi em chẳng biết gói quà là quà gì!

    Trả lờiXóa
  20. Không đâu, biết Tibet lo Mập gởi nên Mập đùa chút mà, biết là Tibet giỡn thôi... Chị TC gởi một số kẹo của Nhật và Hàn Quốc. Hôm qua lũ tiểu yêu đã về "tự động" chia của hết òi. Trong đó có một hộp stone chocolate rất lạ Tibet. Hình dạng kẹo như những viên sỏi thu nhỏ, ngậm vào miệng cũng nghĩ là ngậm sỏi, nhưng khi cắn vào kẹo thì lại dòn và mềm sau đó chứ không cứng như đá... thiệt hay... cái hộp này Mập cương quyết không cho chia, nên "lũ đó" đành "hậm hực" ăn chút chút, hihi!

    Trả lờiXóa
  21. ngay le tinh iu cua bac Map de thuong wa...em cung ghien banh mi VN mà hok co mà an ne....heee

    Trả lờiXóa