Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Bạn hay mắng tôi: coi bặm trợn vậy, coi ào ạt vậy tưởng sẽ hào sảng lắm, nhưng có những chuyện thiệt là cố chấp... ( chính ra là Bạn nói tôi "nhỏ mọn", nhưng tôi ...không nỡ...chà đạp mình thêm nên sửa thành "cố chấp", hic!). Người làm mình buồn đã quay lại rồi, tại sao còn cứ ... Tôi có cái tật ngộ vậy... một khi còn nói, còn muốn giải thích, là còn muốn níu giữ. Khi tôi đã chọn cách tháo lui và im lặng, thì có nghĩa là... nhưng tôi có trả lời cái mail Bạn gởi " Mập ơi, M. rất nhớ Mập" rằng: " Mập cũng rất nhớ M., thật tiếc cho những chuyện vừa xảy ra..."... Kể cho Bạn nghe, nhận về câu mắng nghe tủi thân...

15 nhận xét:

  1. Còn giận còn buồn là còn... thương. Còn thương là còn... yêu đời. Một chút tủi thân như gia vị cuộc đời MM ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Vẫn còn biết nhõng nhẽo với cuộc đời nữa đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng là người hay tủi thân, Chị à!

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, nghe sợ quá hai từ "nhõng nhẽo", hình như đã lâu, em không biết làm "động thái" này với ai...

    Trả lờiXóa
  5. Có những sự việc giống vết thương đã lành nhưng còn vết sẹo ! hic

    Trả lờiXóa
  6. Khựi vào là...xịt máu liền hén Gió...

    Trả lờiXóa
  7. Cả ngay khi cái người gây nên vết thương chẳng còn làm mình thương nhớ nữa M nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  8. Cuộc sống màu mè thế đấy...

    Trả lờiXóa
  9. Hehe, thường cái người gây nên vết thương có sẹo trong lòng mình, là người mình ...thương nhớ Gió à...

    Trả lờiXóa
  10. Thứ lỗi cho kẻ ngu si, thật không hiểu câu này lắm... ẩn dụ lớn quá...

    Trả lờiXóa
  11. Nếu còn thương nhớ thì đừng chấp, đừng tủi ... nhen em.

    Trả lờiXóa
  12. Dạ, không phải tủi vì thương nhớ, mà là tủi vì bị ...mắng Chị à!

    Trả lờiXóa
  13. ý là, con người đôi lúc khó hiểu, giận hờn bất chợt,.... Nhưng như thế mới làm cho cuộc sống có màu sắc (hi hi, không phải ... màu mè.)

    Kẻ này dùng từ có phần tối nghĩa, sorry nhé!

    Trả lờiXóa
  14. Hehe, cảm ơn đã giải nghĩa... chỉ là Mập yêu - ghét gì nó ...lộ sớm lắm... hic! không biết giấu cảm giác của mình, nên rất thiệt thòi...

    Trả lờiXóa