Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Thương nhớ...ơ hờ...thương nhớ ai...Vẫn biết sự thương yêu-hờn giận nơi mỗi người là không thể miễn cưỡng. Nhưng không hiểu sao, lần đầu tiên từ chối một lời mời uống cà phê mà lòng lại buồn đến vậy...Buồn vì thấy người được mình từ chối, sao mặt nó ...vui đến phát ghét, huhu!

27 nhận xét:

  1. Quân tử cứ từ từ giả thù ... M ạ !!! :))

    Trả lờiXóa
  2. Hic, em ngu hơi bị lâu Gió à, nếu em biết em từ chối "nó" vui như thế thì em nhận lời rồi cho "nó" chít lun...
    Nghe lời Gió, tiểu nhân trả thù, mười năm chưa muộn chỉ là ...qua đát òi thôi hà!

    Trả lờiXóa
  3. Một cách bảo toàn 'thương nhớ ơ hờ" là ai rủ cũng nhận lời cho họ "chít" luôn !!! :))

    Trả lờiXóa
  4. Chắc người ta vui vì lâu lâu mới có người từ chối lời mời như chị đấy! :)

    Trả lờiXóa
  5. ặc ặc lần sao phải nhận lời gấp gọi là "páo chù" á Map hiiii

    Trả lờiXóa
  6. hahahhahahh, Mập.....hố hàng rùi

    Trả lờiXóa


  7. Này, cà phê Majestic với mình nhé? Xách tay camarons cho người, chịu hôn? Hê hê...

    Trả lờiXóa
  8. Này, cà phê Majestic với ba đứa mình nhé? Xách tay macarons cho người, chịu hôn? Hê hê...


    P/s: Mà biết "ba đứa" gồm ai hông? :-)

    Trả lờiXóa
  9. Hic, cừ tui được là phan phái ha Ròm...!

    Trả lờiXóa
  10. Trời ơi! " nó" vui không...khách sáo, không giấu giếm lun đóa cưng à!

    Trả lờiXóa
  11. Biết có lần sau không May, thường "nó" biết "nó" cũng chỉ hên một lần ,hà hà!

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ thèng heo dí nhỏ Minh ròm chơi với nhau được á, cừ được tui là phan phái phát ớn lun à! huhu! Tòan Bạn Lý Thông không...Hic!

    Trả lờiXóa
  13. Chịu chịu, Bạn Tibet, Bạn Chris, Bạn Julien nè... ( Đội A) . Còn hông là Bạn Thủy Cúc, Bạn Phương Nguyên dzà...bạn Tibet!~
    Trên lầu Majestic, ban đêm thứ ba thứ năm và chủ nhựt có ban nhạc dây Malaysia chơi nghe được lắm nghen. Đặc biệt chơi bài Hotel California, nghe phê lun á...

    Trả lờiXóa
  14. Hay tại bạn ý có 2 độ, biết chị từ chối bên này là hổng thể từ chối bên kia, nên dzui?? :)

    Trả lờiXóa
  15. Lâu lâu cũng phải hố hàng một bữa để có...notes mà cười chứ.

    Trả lờiXóa
  16. Hehe, hỏi Mập tại sao từ chối thì Mập biết, còn hỏi Mập tại sao "nó" vui thì ...biết chết liền mà biết xong cũng...chết liền hehe!

    Trả lờiXóa
  17. Hí hí! Em biết tìm vui trong đau...đớn lắm Yến à!

    Trả lờiXóa
  18. Thithao về rồi ha... Mập có một bưu phẩm gởi về địa chỉ Thithao cho trên card nghen! Xin lỗi không chạy lên đưa kịp, sáng qua có gởi tin nhắn cho ThiThao mà sợ ThiThao đi rồi nên không thấy trả lời...

    Trả lờiXóa
  19. Chị chu đáo quá, làm em thấy ngượng chị ơi. Em đã viết message rồi mà lại không gởi vì chợt nhớ lúc đó là sáng sớm ngày thứ bảy, đâu biết đó là ngày chị cũng phải đi làm :)

    Trả lờiXóa
  20. Trời ơi! Bạn Bè, không ai nói đến chữ "ngượng" với nhau cả... hehe! Có gì đâu...

    Trả lờiXóa
  21. Chị,
    Đội A :-) đang xem nên chọn hướng bay Côte d'Azur (Nice) - Charles de Gaulle (Paris) - Saigon (từ Nice đi Paris như SG - HN, gần hơn -chỉ 1h33' bay). Hay, Côte d'Azur - Frankfurt (Đức) - Saigon? Ngày mai sẽ thông báo lấy vacances mùa đông, tụi em dự định bay 29.01, 30.01 đến SG, lưu trú Majestic hay Palace (hai nơi quen thuộc). 6/02/'11 bay đi Sing. vài ngày, rồi về... Chờ nhé "kưng"!

    Trả lờiXóa
  22. Ôi trời ơi, thiệt nhé, thiệt nhé... báo tin liền đơi... chu cha, Tết này mình phải gầy sòng bầu cua mới được... Welcome Nhà Nice to Sài Gòn...

    Trả lờiXóa
  23. Chị,
    Em có tin...buồn cho chị ☹ . Câu này hệt như anh Chris nói với em trưa nay trên phone: "Anh có tin...buồn cho em". Híc...!

    Lệnh từ chef tổng giám đốc sáng nay qua e-mail, anh Chris nhà em lại phải dự hội thảo khu vực châu Âu, hai ngày 01 & 2/2/2011 tại Genève . Từ 7/2/'11 - 18/2/'11 tham gia tập huấn dàn kỹ sư trẻ tại khu công nghiệp phần mềm Valbonne. Huhu... Đội phó đội A không lấy được vacances mùa đông. Đội trưởng không hứng thú đi khi thiếu đội phó! May quá, chưa nói cho "đội viên" J. nghe là đi VN chơi, nếu nói từ hôm tối thứ Bẩy tuần trước cho nhóc biết, chắc là hôm nay nhóc con nhảy tưng tưng chẳng chơi. Bây giờ J. biết đòi hỏi lắm chị. Vợ chồng em có cho J. đi VN vào hai dịp tết lúc 9 tháng và 18 tháng. Dịp tết khác vậy, chị nhé. Excusez-moi!

    Huhu... cụt hứng quá chừng! Vacances mùa đông sắp tới, chắc em đăng ký cho J. đi học trượt tuyết 2 tuần , mà đi thì cũng chỉ có hai mẹ con, chắc em rủ thêm vài gia đình có con nhỏ khác đi cùng cho vui.

    Một lần nữa, sorry chị vì thông báo vội quá! Mà thật ra Chris không nghĩ kỳ này sẽ dính vụ hội họp và tập huấn. Huhu...!

    Trả lờiXóa
  24. Huhu! tui hem biết đâu bắt thền cho tui đi, hôm wa tui đã thông báo cho Đội B bít hết chơn òi, không những vậy đội C, đội D cũng biết lun. Chị NGa vừa rên vừa cười: Tết nhất không biết kiếm ốc đâu ra để nấu, chắc mua trước Tết cho tủ đông. Mẹ mình thì nói sẽ ráng khỏe, mời cả Đội A đến ăn tất niên cùng chị TC, bé An và PN lên nữa...
    Huhu, hôm nay tui mà về báo lại thì chắc chị Nga lên tăng xông còn mẹ tui thì tụt đường huyết nữa quá, huhu! Còn Tí Lu Su Bờm thì khỏi nói, chắc nhảy dựng như Julien ...

    Trả lờiXóa
  25. Chị,
    Tụi em cứ hết đứa này bay đi, đứa kia bay về và ngược lại, nên lần này anh bất chợt muốn đi vacances mùa đông, tránh cái lạnh được chút nào hay chút đó (dù Nice mấy ngày nay nhiệt độ rất dễ chịu, từ 16°C - 24°C). Đi đâu? _ Đi Đông Nam châu Á là hợp. VN nhằm dịp tết, thú vị. Ừ thì dự định đi. Lấy phép, mua vé rất nhanh. Thế nhưng, việc cần mình, đành tạm gác vậy. Dự định bất chợt bị bể. Em cũng đang hí hửng lắm, rốt cuộc cụt hứng.

    Vì tin sẽ đi được, nên em nhanh nhẩu tiết lộ luôn... Mập cũng nhanh ghê, thông báo cho các "đội B, C, D" :-), ai dè...! Xin lỗi lần nữa chị nhé!

    [ Mà nè, chị của chị cũng...rên rồi đó. Bây giờ thì không phải rên nữa ha :-) ].

    Trả lờiXóa
  26. Hehe, chuyện gặp gỡ, đi về đâu đó với chúng ta là còn phải trông chờ vào một chữ duyên nữa đó. Tibet đừng ngại. Mọi người vui khi nghe tin Mập báo, nên giờ nghe Mập báo lại chắc ỉu xìu... chờ sang năm thôi... hihi!

    Trả lờiXóa