Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Đây là một ý nghĩ không hay trước tang thương của nhân dân Nhật. Nhưng hôm nay ở Trường, có một anh bạn đồng nghiệp hỏi Mập: Hic, kính nể dân Nhật thiệt, và sợ thiệt khi nghĩ đến dân mình, nếu lâm vào cảnh này, chắc... Nghe Anh buông 1 tiếng thở dài, Mập tui nói: Nhân mấy anh hai nhà mình hay thích...mần lễ hội để...giẫm đạp, hay hông ấy, ta đề nghị mấy ảnh tổ chức thử cái lễ hội... động đất coi nó tới đâu... Nói rồi về cứ ân hận mãi, xin lỗi nhân dân Nhật Bản... đất nước các bạn đang lưu giữ phần mộ một người Bạn tôi yêu qúy hơn bản thân mình...

9 nhận xét:

  1. Không cố ý mà, tâm mình ra sao mình biết, bạn mình biết, thôi Mập đừng ân hận nữa !

    Trả lờiXóa
  2. Không phải lỡ lời đâu huynh... có điều em muốn nói, nếu chẳng may thiên tai kiểu này xảy đến cho dân mình... thì với những nhân cách ...giẫm đạp như trong lễ ...cướp ấn... chẳng còn biết đến đâu... nhưng gọi là Lễ hội...động đất thì em đúng là ....bậy bạ quá... uổng cho em thôi...

    Trả lờiXóa
  3. Chắc là cũng cố ý đó May, nên ân hận mãi đến giờ...

    Trả lờiXóa
  4. Mới thấy những đau khổ riêng mình bé xíu xìu xiu hén MM!

    Trả lờiXóa
  5. Em hiểu M roài, thôi đừng ân hận nữa. Gặp em NgốChảnh ẻm bỉu đi mua củ năng dìa ăn là hết đó :D

    Trả lờiXóa
  6. Nghe tới lễ hội là thấy . . . ớn lạnh rồi .

    Trả lờiXóa
  7. Nghe tới lễ hội là thấy có...đại gia sắp lên đời :D

    Trả lờiXóa
  8. Hổng sao đâu chị, mình nói mà không có ý gì, chỉ vì mình khâm phục và ngưỡng mộ dân Nhật và nghĩ tới dân Vn mình mà thấy buồn cho dân tộc chị ha…
    Nói chuyện chi xa, đi xem pháo hoa thôi, hồi đó em có bầu mà họ còn xô đẩy không quan tâm nữa, huống chi lỡ có bị gì lớn lao hơn chắc họ đè lên người mình mà chạy thục mạng thôi à….
    Cả TG nên học về tình thương người của người Nhật chị hén,,, thiệt là đáng khâm phục…
    Chị có đọc bức thư của 1 người Vn gửi cho bạn chưa? Hay và cảm động lắm,,nếu chưa em paste qua đây cho chị…

    Trả lờiXóa