Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

"Rắn già rắn lột, người già người chết...". Vậy mà mình bị lột da mới kỳ chứ, mừng w ớ, vậy là trường sinh bất...tự tử òi! Phe phang dí Bạn hiền, Bạn lặng đi 50 giây òi nói: "Bà coai chừng đó nghen, lột riết lúc nào thí chắng chắng là cấp kíu gấp, lòi xương òi đó...". Hic, may, hắn chưa nói "lòi mỡ". Thiệt chưa thí ai ham thích "dội nước lạnh" vào lòng nhiệt tình...ham sống của mình như hắn. Hắn còn nói, bà mà trường sinh bất ... gì đó, chắc lúc đó bà cũng bùn mà chít, bị mí ngừ mà bà ghẹo được và được ghẹo bà "đi về nơi xa" òi...Ngẫm nghĩ, đúng thiệt, thui lột da chơi, đẹp lên chút nào cho đời thèm chơi chút đó thui... rồi Ai kiu là dạ!

13 nhận xét:

  1. Chị đừng có lo cái vụ...lòi xương nha! Còn khuya ah! :)

    Trả lờiXóa
  2. Nè, ngừ ta mún lột da là phải zô thẩm mỹ ziện hao xiền bộn bộn đóa nhen, Tự nhiên lột da "miễn phí" như zị thì còn đòi gì nữa. Chỉ tui bí wuyết để tui lột cái da xấu xí này cái coai.

    Trả lờiXóa
  3. Mập mờ có xương để ...lòi thì thi wa hậu lâu òi em...có đâu chịu mần ...Mập M hehe!

    Trả lờiXóa
  4. Đi biển nữa đơiiiiiii. Mà đừng bày đặt chét kem chống nén... hehe!

    Trả lờiXóa
  5. Ơ, ơ, chứ không phải hum wa "kưng"...đua đòi đi...thẩm mỹ viện "nột" da à? Hí hí... chạy đơiiiiiiiii.........!

    Trả lờiXóa
  6. Tại sao em nói thế?

    _ Mọi ngừ cùng đi MĐC với kưng không ai bị "nột" da tự nhiên, mà chỉ có "kưng"! Thế là Tib đây...suy diễn kưng...điệu, kưng...đua đòi theo các em che chẻ...đi...nột da làm trắng da cỡ như vua nhạc Pop "mai khồ". Hê hê... chạy cho lẹ!

    Trả lờiXóa
  7. hahhahhah Chời ơi, ai cũng lột da để đẹp. Vậy là E thất nghiệp rồi hxihxixh

    Trả lờiXóa
  8. Lột da thì phải tuổi Tỵ mới có tác dụng cơ , còn tuổi khác thì phải nhậu nhiều vào mới . . . Đẹp . kha kha kha

    Trả lờiXóa
  9. He, mul cà giựt chưa viết chi hít mà nó hiện ra chữ U.

    Tính nói ui sao M sướng dạ, em nó hem lột, mờ nó đen đen rầu, miềng chỉ được cái trắng trẻo (như tự xưng- chưa chắc đúng) mà giờ cũng hết chắng chẻo, chỉ còn chòn chịa có chít hong ?

    Ban M nói đúng, đừng trường sinh bất tử hay bất lão gì cũng buồn hết, tri âm có mấy ai đâu mà :D

    Trả lờiXóa
  10. Tính ra vụ lột da tự nhiên và tự phát này của Mập lợi nhiều hơn à nha. Đầu tiên là khỏi đi thẩm mỹ viện mà lại có làn da, bỗng dưng.... xinh đẹp, kế nữa là em nhớ ngừ ta lấy da rắn làm hàng lưu niệm bán tiền tính bằng đô la, nên Mập nhớ nha, da lột đến đâu thì lụm bỏ bao ny lông, để dành, mới mối biết đâu, bỗng dưng.... được giá :))

    Trả lờiXóa
  11. Khà khà, hôm nay về nhà than thở chuyện "nột" này, bà nội Bờm ré lên: Chời ơi! Thằng Bờm cưng của tui cũng bị lột kìa... Mập hư wá, từ giờ hem cho dắt cháu đi chơi nữa, công lao mang đi mấy chai kem chống nắng mà hem xài...
    Hic, chưa kể, còn tính lấy chai xịt côn trùng trên quần áo chăn màn cho Chị TC xịt lên da bé An... cũng tại cái tội "hem đọc kỹ hướng dẫn chước khi xài"... Mà có đọc cũng chít, tiếng Anh hông à...May Tý Con đọc kịp... hic!

    Trả lờiXóa
  12. May ơi, phải nó lột mà trắng được thì còn chi đáng nói. Đằng này lột xong vẫn có màu da của Naomi Cam. mới chít chứ...Chắc Mập sắp được xuất cảnh diện ...con lai chà và òi!

    Trả lờiXóa