Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Tạ lỗi nhé, thân ta, xin tạ lỗi/ Bao lâu nay ta bạc đãi với Người/ Những ngày dài cà phê thay cho gạo/ Nay Người lên tiếng rồi, ta biết lỗi lắm người ơi!// Tạ lỗi nhé, thân ta, xin tạ lỗi/ Bao lâu nay ta không phải với Người/ Những năm tháng "nỏ mồm" cùng bia bọt/ giờ bao tử làm reo, ta mới biết tiếc đời// Tạ lỗi nhé, tim ta, xin tạ lỗi/ Bao lâu nay ta xả láng với đời/ Những ghi dấu dầy lên như lớp mỡ/ Giờ tim lên tiếng than phiền, ta biết...thế là thôi// Tạ lỗi nhé, châu thân, xin tạ lỗi/ Bao lâu nay, ngỡ Bạn không lời/ Giờ rủ nhau hội đoàn cùng lên tiếng/ Ta nằm đau, nghe hối hận...chắc muộn rồi...hehe!

17 nhận xét:

  1. Xin lỗi nó nhiều lần rồi ..vẫn thế
    Nhưng lần này nhớ mãi nhé M ơi !

    Khỏe nghen M ..chị cũng nhiều việc lo quá , cái bao tử chớm tàn cũng ngúng nguẩy thách thức mình ... Nhỏ vui nghen . Chị hiểu em đang mệt mỏi . Khỏe đi mai mốt chị nói chuyện nhiều .Nghỉ ngơi nghe . ôm nhỏ cái

    Trả lờiXóa
  2. Chị Gió bị đau bao tử thì ráng chữa cho lành mà nó còn chưa lành , còn Mập thì thay vì uống thuốc, Mập nốc bia gụ vào cho nó loét ra thêm . Mập hư nhắm nhuôn á nha , nha ! ( bao tử của M. nhờ em trả lời M. á ) :D

    Trả lờiXóa
  3. "Chớ để ngày mai những việc ta có thể làm hôm nay..." , hehe! Dạ em biết rồi Gió...nhưng bao tử em chắc phải "đại phẫu" mới lành...

    Trả lờiXóa
  4. Hí hí , Lam cưng!
    Rượu là từ gạo mà ra
    Ta đây uống rượu cũng là ăn cơm... ( Ca dao mới!)
    Mà Mập uống rượu nếp, cứ tưởng thế là ăn cơm nếp. MÀ ăn cơm nếp thì tốt cho bao tử nên...

    Trả lờiXóa
  5. Thật ra là không phải "hư lắm" mà là "hư hết thuốc chữa", Mẹ Mập có lần Mập chặt vịt nát bấy, đã mắng thía... MẬp bèn đính chính: "Con hư thân, may còn có nết..." hehe, để post lại entry đó cho Lam coi tự dưng bi giờ mới nhớ...Khà khà!

    Trả lờiXóa
  6. chời đất ! coi chỉ nói vậy mà nghe được kìa Gió ! hehe... cục cẹo me

    help help cục cơm nếp
    bó ..bao tử với bà lun bà Mặp oi ! :PPPP

    Trả lờiXóa
  7. Lai rai vài chục...con tôm
    Thêm dĩa rau trộn, ăn cơm làm giề...:))

    Trả lờiXóa
  8. Hê hê, Bạn hiền Yenson, đúng là đệ tử Lưu Linh cá biệt gặp nhau...
    ăn cơm làm giề, hén! hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Tạ lỗi nhé
    Tạ lỗi với anh em
    Bao giờ iem khỏe đường quen lại về
    Kiêng kem em chả uống bia
    Rượu Tây thì được
    Cụng li , Dzô nè . . . Dzô !

    Trả lờiXóa
  10. Đang đau thế mà cũng làm thơ hay thật là hay, bái phục!!!!! :D Hôm nay khỏe hơn chưa???

    Trả lờiXóa
  11. Hôm nào anh em mình gặp, em đem tới chai gụ đóng góp hen Anh? hic!
    Khà khà!
    Cái bao tử của em, chắc...tiêu!

    Trả lờiXóa
  12. Hehe, phải "đau đớn" thì thơ mới bật "ga" được Chị à... Chớ ăn sung mặc sướng thì cũng thơ mà thơ...thẩn... thui...
    Nhưng Chị ơi, Chị thiên vị em òi, Khánh Lam gọi mí bài thế này của em là "vè" hehe, còn kèm thêm "tè le hột me" nữa đóa!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Đang nhức đầu quá trời , chạy qua nhà MM gặp cái còm này cười "mê mệt "luôn , ...đầu đã đỡ đau.:D
    Ví lại , cái vụ "đau bao tử " này chị cũng quen lắm , em có uống mật ong với nghệ chưa ?...Chị ...thỉnh thoảng cũng đau ...ba bốn ngày ....mệt xỉu ...:D

    Trả lờiXóa
  14. Em đã từng phải ăn cơm nếp nấu nghệ 6 tháng. Mỗi bữa một chén, ngày 3 chén, mà ngồi nhai chén đó phải đúng 45 phút. Nghĩa là cơm nếp nghệ nhão. Bi giờ nghĩ lại còn rùng mình nữa Chị...
    Em "chiển hệ" wa uống "gụ nếp" cứ nghĩ nếp nào cũng là nếp, hehe! Hay để em pha gụ nếp dí mật ong uống thử...

    Trả lờiXóa
  15. Cơm nếp thì chị cũng ngán ...còn gụ nếp thì chị không ngán (chiên za thử gụ nếp than của má mà ) ....còn gụ nếp mật ong ...thì chị chưa thử ...Haizzzzz

    Trả lờiXóa
  16. Khỏe chưa chị, tôi thì bây giờ sợ bệnh quá phải uống ít đi, hồi xưa mỗi lần nhậu ngồi uống 3, 4 giờ không sao, bây giờ chỉ dám ngồi 1, 2 giờ thôi .....chỉ tiếc rằng lượng rượu bia lại không chịu giảm, chắc nhờ vậy mà bệnh nào cũng chạy. Nói vậy thôi, chứ tôi nghĩ rằng đi nhậu không phải để uống rượu bia, mà chủ yếu là có chỗ ngồi nhậu, và có bạn nhậu, tôi thú thật tôi ớn tới cổ khi phải đi uống với mấy xếp, lúc đó không cần uống tôi cũng đã say. Mong rằng chị mau khỏe để đi nhậu, nhưng vì "thương lắm thân ta này" mà đừng uống rượu, bia thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Bạn quý! Tôi chắc cái bao tử mình đau không phải vì "bia gụ" mà có lẽ vì tôi để nó quá thất thường. Bịnh này là mãn tính, hồi còn học cấp ba đã bị... Tôi đi nhậu là thích cái không khí bàn nhậu. Khi mình lai rai vào ba sợi, bạn bè cũng vậy, câu chuyện vui hơn, ghẹo nhau có khí thế hơn và tôi tấu hài nó ...có duyên hơn! Chứ uống được bao nhiêu đâu Anh. Hehe, xin phép bắt tay Anh một cái, vì tôi ghét nhất, thậm chí bất chấp, cái việc phải ngồi nhậu cùng bàn với các Sếp. Vào bàn nhậu "tứ hải giai là huynh đệ chi giao" đem cấp chức ra mà nhậu thì xin lỗi, có gan lúc họp Quốc hội mời các anh, các chị mang gụ bia vào đãi nhau coi! Cho nên những kỳ lễ lạt, tôi bao giờ cũng phải phép chào bàn 1 ly xong là biến... chứ bắt tôi ngồi với các Sếp thì tôi chỉ nhất định uống...nước suối Anh ạ...Với lại các Sếp nói lời chỉ đạo thì hay chứ nói chuyện đời thường thì rất kém, thậm chí vô duyên, tôi tấu hài không nổi từ cái vô duyên đó Anh ạ...
    Cảm ơn Anh ...

    Trả lờiXóa