Thứ Ba, 7 tháng 6, 2011

Để ngăn mình bật khóc, nhiều khi tôi ...há miệng ra ...cười...

18 nhận xét:

  1. và, cười ra nước mắt... đúng hông mụi?

    Trả lờiXóa
  2. đấy đấy, cười là tiếng khóc khô không lệ muh...;-))

    Trả lờiXóa
  3. Nụ cười méo mó, tôi ơi!
    Thà rằng cứ để lệ rơi thành dòng!

    Trả lờiXóa
  4. khóc thì khóc đại đi MM ơi, sẽ nhẹ lòng hơn...

    Trả lờiXóa
  5. Trời, cậu ấy giành mất ...ý tưởng của chị rồi Mập ơi.

    Trả lờiXóa
  6. hugs! Em thì rất rất nhiều lần như thế...

    Trả lờiXóa
  7. Khóc ra được mới nhẹ lòng đó Mập ui. Cho mượn vai nè, khóc đi.

    Trả lờiXóa
  8. Ta cười ngăn nước mắt rơi
    Mắt buồn ngó xuống đôi môi diễn tuồng.
    Đêm bình yên nha chị!

    Trả lờiXóa
  9. Cứ khóc đi Mập ơi ! Cũng là hạnh phúc khi ta còn khóc đuợc .

    Trả lờiXóa
  10. Bởi vậy người ta thường nói, người hay cười chưa chắc là người luôn hạnh phúc, hen chị?

    Trả lờiXóa
  11. Hạnh phúc chứ, nhưng có ai "luôn" được đâu M., không cứ là người hay cười...
    NHân sinh là vậy mà ...

    Trả lờiXóa
  12. Lúc viết note này M có đang cười không ? Mong là không phải cười kiểu đó thường Mập há.

    Từng nghe "cười là tiếng khóc khô không lệ", nghe sến sến mà ngẫm ra đúng đúng phải hong Mập ?

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn M. Mập cũng nhiều khi thấy sợ, nếu cứ phải ở trong trường hợp này thường trực... không biết rồi mình ra thế nào nữa...

    Trả lờiXóa
  14. Em nhớ có nghe một bài hát, trong đó có lời thế này: "Ai bảo tôi cười là lúc tôi vui. Ai biết tôi cười những lúc u buồn. Tôi cười khi cõi lòng hoang vắng. Khi nuối tiếc xa xôi. Tôi khóc đời đấy thôi"

    (Lại sến giống chị Mây)

    Trả lờiXóa
  15. Sến, đó là cái ngọt ngào, êm ái nhứt mà bạn bè cho nhau khi cần...

    Trả lờiXóa
  16. E hèm ! dám "sỉ nhục" tui hén hé hé hé

    Trả lờiXóa
  17. Hixhix.. Oan cho thảo dân. Em đâu dám mần (gì) nhục chị đâu, em chỉ "có sao nói zị ngừ ơi" mừ!

    Trả lờiXóa