Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

(Theo TTO) "Đây là hành động tự phát của người dân. Cuộc tuần hành, theo tôi được biết, đã diễn ra bình tĩnh, trật tự, không cản trở giao thông và cũng không mang các biểu ngữ mang tính kích động. Nhưng theo tôi là không nên, dù đây bắt nguồn từ lòng yêu nước. Người dân phải tin rằng Nhà nước sẽ có giải pháp, có đủ trách nhiệm để vừa giữ chủ quyền lãnh thổ vừa duy trì hòa khí và quan hệ với Trung Quốc" Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam Nguyễn Chí Vịnh trả lời BBC bên lề Đối thoại Shangri-La tại Singapore ngày 5-6 khi được hỏi có những người dân tụ tập tại Hà Nội và TP.HCM để phản đối Trung Quốc/ ( Theo Minhtmap) : "Đôi khi tôi muốn tin, ôi những người... ôi những người... NÓI lẻ loi... một mình..." hehe!

22 nhận xét:

  1. HIhi chỉ biết cười thôi, chẳng biết nói gì.

    Trả lờiXóa
  2. Hình như có sự chỉ đạo, các báo đều lên tiếng giống nhau y chang MM ơi.

    Trả lờiXóa
  3. Chị của Mập, một người nội trợ chánh cống Bà Lang Trọc ít quan tâm đến thời sự, càng không quan tâm đến thế sự, cuộc đời đáng kể nhất của Chị ấy là mấy cái nồi đồ ăn phục vụ cho chục cái xáng xúc trong nhà, vậy mà hôm wa từ sớm đã sủi sùng sục kêu thằng cháu yêu mở mạng cho xem diễn tiến "tuần hành tự phát, không kích động, không quá khích"... Chỉ nói chắc như miếng cơm nếp mặn: Bà con ta phải cho tụi Tào Lao chi địa đó biết " Chửi cho chúng chích luân bất phản, chửi cho chúng phiến giáp bất hườn, chửi cho chúng sử tri Nam quốc anh hùng tri hữu chủ"... hehe... từ một chữ "đánh" đầy "kích động" chuyển sang thành chữ "chửi" tự phát và ôn hòa, nghe hay hén...

    Trả lờiXóa
  4. Đôi khi, hỏi tức là trả lời... hén CHị... ngay một biên tập trang kỳ cựu mà còn phân vân " hình như có chỉ đạo" thì quả là ta còn vững niềm tin lắm... mừng thay...

    Trả lờiXóa
  5. Chời ơi, cha nội này nói y chang như mấy cuốn băng mà em phải nghe suốt từ hôm thứ Bảy đến tối qua :D

    Trả lờiXóa
  6. Nghe thim một lần đi, roài sẽ thích ngay mà...
    Hun Nấm dùm Bác Mập...

    Trả lờiXóa
  7. Bà chị của M giống chi hen... không hiểu sao sáng đó chi lại quan tâm cuộc tuần hành. Vừa ở Thủ đức về chưa thay quần áo là nhảy vào mạng ngay, Multi im lìm chạy vội qua FB, P.An mở cho mẹ xem một trời hình ảnh... Và được biết cuộc tuần hành thành công không có sự đánh đập đổ máu là mừng rồi.. có sự thay đổi đó chứ, mình hiểu như vậy đi. Còn báo chí luôn được sự chỉ đạo từ trên.

    Trả lờiXóa
  8. Em like cái note này của chị.

    Trả lờiXóa
  9. Hihihihihi, em cung chi biet cuoi va im lang thoi.

    Trả lờiXóa
  10. Từ chính trị mà láy sang nhạc tình MM hay tuyệt

    Trả lờiXóa
  11. Hehe, sướng quá... trong nhiều cái ba lơn Mập viết... cũng có cái được mọi người khen...

    Trả lờiXóa
  12. Hehe, Anh Thedung... mừng Anh sang nhà chơi với em nhân Tết Nửa Năm... em biết đá banh mà Anh Dũng... chuyên chơi cánh phải, thỉenh thỏang lại tạt sang cánh trái, còn nhiều khi thì giữ trung lộ, do mải nhìn ngó "chiếc giày vàng"...phấn đấu mà...hehe!

    Trả lờiXóa
  13. Là một công dân tốt, hãy tin thử...một lần đi em.

    Trả lờiXóa
  14. Em cung cuoi va im lang la vang luon...hiii

    Trả lờiXóa
  15. Hôm qua giờ chị lật tới lật lui xem các báo nói gì về vụ này mà ... không thấy ..Cũng chỉ đọc được cái ông gì đó nói "một mình" như thế . Đang uống ly cafe mà cười muốn sặc luôn . Còn cái tin TTX/VN đưa nữa chứ ... Hết biết luôn !!! Trắng trợn thiệt !

    Trả lờiXóa
  16. Xã hội ta tiến hoá, mà hết theo thuyết tiến hóa của Darwin rồi chị à, mặt ngừơi mà lưỡi két, lặp lại điều đã được nhồi vào đầu một cách vô tri luôn. Chức danh càng oách càng vô tri nhiều.

    Trả lờiXóa
  17. Em tin ...sái... thuốc phiện... Chị à... khà khà...

    Trả lờiXóa
  18. Chừa đường dìa thăm tui hen...

    Trả lờiXóa
  19. Ta nói là tiến hóa theo thuyếp Đạp Mao... May à...hehe!

    Trả lờiXóa