Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Hôm nay tôi được Bạn mời ăn trưa để chia sẻ việc Bạn mới "nhậm chức". Đây là một trong số lần hiếm hoi, "tân chức, tâng chén" với ai đó mà vui mừng vì sự xứng đáng của họ và hy vọng vào nhiều điều tốt đẹp từ họ... Mong Bạn chân cứng đá mềm, để đi cho hết đọan đường "c. chó" của người "có chức"... P/s: quán cháo vịt hơi bị đông, vậy mà có hai em chưn dài khi bị "ép" ngồi chung bàn với khách, đã "nhún vai như đầm" ( Mình thật không biết đầm nhún vai ra sao, chỉ là nói theo...thành ngữ- mấy hôm nay đâm thích thành ngữ tệ...) và nói: Ngừ ta cừn chỗ để có chuyện cờn phi đen tôn ( nghĩa là mật...thiệt mình nghe sao viết vậy, chớ bỉu mình viết nguyên mẫu hông tu thì mình chít liền )... bắt ngồi chung thiệt là "gầu"! Cha mẹ ơi...em chun dài nói tiếng Việt tuy hơi bị ngọng, nhưng tiếng Anh ẻm nóai thiệt là tiệt hẻo... làm đứa i tờ rít như mình đánh vần theo là viết được... Trong khi em phục vụ lúng túng như "vịt hóc xương" vì hem bít mần sao cho có cái bàn cờn phí đèn tôn, thì Bạn "có chức" của mình tự dưng buột miệng nói : Cầu tiêu... cha mẹ ơi, mình cười hem giữ wất thể được... hí hí...

8 nhận xét:

  1. Ui đọc xong cái notes này em mém trẹo quay hàm. hihi

    Trả lờiXóa
  2. hehehe.. MM cứ bắt chị phải suy nghĩ... mà chị vốn không động não...:D

    Trả lờiXóa
  3. Haha, bữa nay kiếm chiện với chưn dài nghen!

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, vì ganh tị bắt chít mừ UV...
    Chưng Mập wá ngắn...

    Trả lờiXóa
  5. Quỷ à, đọc tới câu noí của bạn em , chị cũng cừ ...đau guột , uidàdà ....

    Trả lờiXóa
  6. Hè hè, chắc bạn chưn dài định nói "công-phi-đen-sồ" (confidential) wớ, em nghi dị ớ .
    Mập ơi, đọc cái này méc cừ wớ, em cừ giống chị Nguyệt may mà ko có ai khỏi mất cuốc thể

    Trả lờiXóa
  7. Công nhựn bạn của Mập hay thiệt ớ. Chỗ đó bảo đảm là con-phi-đen-sô thiệt (nghĩa là vô đó con phi đen cái sô luôn)!

    Trả lờiXóa
  8. Trách mấy em ấy làm chi hở em. Mấy cổ biết nói tiếng "anh" từ thuở còn thơ mà. Mình bì sao kịp.

    Trả lờiXóa