Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Tôi gói ghém nỗi buồn cất lại...

12 nhận xét:

  1. Gửi ngân hàng chứ đừng để trong tim !

    Trả lờiXóa
  2. Gửi cho em một ít đi chị.

    :D

    Trả lờiXóa
  3. Xúi dại, nó sinh sôi như lãi ngân hàng thì khốn!

    Trả lờiXóa
  4. "Tôi gói ghém nỗi buồn cất lại..."
    Niêm phong bằng lần hội ngộ không duyên
    Nào hãy ngủ, bình yên mãi mãi
    Lá thư xưa thôi dội sóng ưu phiền!

    Trả lờiXóa
  5. Buồn mà gởi ngân hàng thì ...chết lãi...
    Ta giữ riêng ta thôi... để biết nẻo tìm về...
    Cảm ơn...tư vấn...

    Trả lờiXóa
  6. Chớ dại nghen Tướng...
    Buồn của Mập, ta nói, nó buồn...cười dữ lắm...

    Trả lờiXóa
  7. Vẫn là người rất hiểu tôi... và nhớ những chi tiết về tôi...
    Cảm ơn UV...

    Trả lờiXóa
  8. Chia cho E mot chút đi M, đừng cất....sẽ buồn hơn

    Trả lờiXóa
  9. Khờ ơi, em nặng gánh quá rồi, Mập hông cất bớt cho em thì thôi, sao lại chia thêm chớ...
    Bao giờ em về, dắt MẬp đi biển vớihai thèn heo nghen... chắc nhờ biển trôi hết buồn... hén...

    Trả lờiXóa
  10. Đọc câu còm này của M, e...thương M quá.
    E mong lắm, lần này mấy mẹ con sẽ có một chuyến đi chơi xa với Mập cho thỏa nỗi lòng hic hic hic

    Trả lờiXóa
  11. Tôi gói ghém nỗi buồn cất lại
    Gom chung vào nỗi nhớ ,chằng hề phai
    Cứ mỗi năm lại ngơ ngẩn ...nhớ ai
    Đúng mùa cũ , lại trải dài ...nẻo nhớ !

    Trả lờiXóa