Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Tý Con 22 tuổi, lại quảy gánh lên đàng đi kiếm chữ xứ người... nhìn con cõng cái ba lô, vẫn nhỏ xíu con, lọt thỏm đi trong dòng người đông đúc ở phi trường... Mập cũng ráng lắm mà hông sao ... nín được... Con đi chân cứng đá mềm nghen con... yêu con...

24 nhận xét:

  1. Mau quá mới đây đã hết hè rồi hen chị! Ko biết Tý có khóc ko ta? Chớ người thân thì khóc là phải rồi.... :D Nhiều người đi riết rồi chẳng rặn ra được chút nước mắt... Ko biết vậy là nên buồn hay vui nữa.... Thiên di....phải ko chị.... những cuộc thiên di......

    Trả lờiXóa
  2. thui mừ, để Tý con đi nắm tương lai, chớ cái bằng DH ở VN mình thì làm cái quái giề ?

    Trả lờiXóa
  3. Bằng tuổi Tí con, lúc đi E...cũng đi xứ người, nhưng mà hok có kiếm chữ mà kiếm........kinh nghiệm cho đời hehheh
    Mập đừng lo, 22t Tý sẽ lớn lắm nơi này Mập à

    Trả lờiXóa
  4. Cháu về rồi rồi cháu lại đi, cho dì Mập ngóng theo mà thương đứt ruột.

    Trả lờiXóa
  5. Em đồng ý 2 tay với cô giáo... vì em cũng giống cô giáo... trạc tuổi với Tý con và cô giáo dạo ấy luôn hi hi!

    Trả lờiXóa

  6. Ngày xưa cũng hơn Tý 2 tuổi, em cũng phải xa nhà gần 2 năm để kiếm tiền phụ gia đình đó bác Mập. Em chưa bao giờ xa vòng tay cha mẹ mà phải đi xa, mẹ em lo lắng quá trời. Nhưng Ba em lại ủng hộ cho em tự tin và tự lập..nhờ vậy sau này về, cuôc sống em tốt hơn vì học nhiều từ đời đó…
    Người thân ở lại lo lắng và buồn nhưng đi xa nhà tự lập, học được nhiều điều hay cũng là 1 cơ hội tốt cho tương lai của con cháu bác mập ha.
    Qua đó Tý lại liên lạc về với gia đình…
    Chúc Tý khỏe để học hành tốt ha.

    Trả lờiXóa
  7. Tý khóc quá cô t2nk5 à, nên cả nhà ai cũn ráng nín... nhưng lúc nhìn nó vác cái ba lô đi vào phòng cách ly... là chịu hông thấu...hic!

    Trả lờiXóa
  8. Dạ, cho Tý đi là cũng chỉ nghĩ chừng đó... nhưng thương nó quá Ka à...

    Trả lờiXóa
  9. Ai cũng có một tuổi 22 với nhiều trải nghiệm hén cưng... đó là những bài học cuộc đời không...miễn phí. Giá học phí của nó được ghi kín đáo sau mỗi thành công hôm nay... phải không?

    Trả lờiXóa
  10. Dạ, thương nó quá, tối qua em nằm ngủ mà mếu máo suốt...

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn Cô An... thiệt ra lần này Tý quay về Mỹ, nhà không lo lắng nữa... vì cháu thực sự đã trưởng thành... nhưng thương thì vẫn thương quá... sao Mập cứ nghĩ là nó còn nhỏ hoài... hic!

    Trả lờiXóa
  12. Con trẻ ra ngoài , trưởng thành nhanh lắm Mập ơi ! Cứ nằm trong vòng tay của Mập , chắc sẽ ngộp thở đấy .

    Trả lờiXóa
  13. Chúc Tý luôn thành công nhé. Có được mùa hè ấm áp với gia đình là quá hạnh phúc rồi đó, nhiều em cũng du học như Tý chả có dịp về một lần trong suốt những năm học ở đây.

    Trả lờiXóa
  14. Vậy là do Tý còn trong ghế nhà trường chưa ra đời, chưa va vập nên khóc đó.... Chớ cho Tý lăn xả vài năm là Tý sẽ trơ và hết khóc và sẽ cười khì 1 cái vẫy tay chào cả nhà đó chị!

    Trả lờiXóa
  15. Hehe, hông những nó hông ngộp mà mấy tháng nó về ...vòi ăn, em mún nín thở... hihi!

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn cô M. đúng vậy, cho nên lúc đi Tý bắt đầu thấy...lạnh, khóc quá chời...

    Trả lờiXóa
  17. Cũng mong là gia đình có thể giữ được những giọt nước mắt tình cảm nơi Tý...

    Trả lờiXóa
  18. Nhưng khi ko có những giọt nước mắt cũng ko có nghĩa quên hết gia đình... Chỉ là đã đủ đứng vững để khóc nhè như xưa, tung cánh sẻ non bay lên trời cao.... và trở thành ...đại bàng... hi hi....

    Trả lờiXóa
  19. Thấy Tý con lanh lợi, chắc là chân cứng đá mềm là chuyện .. đương nhiên. Nhưng cũng "thương cho người ở lại" nhớ, buồn lo.... Thôi hug Mập một cái vậy :))

    Trả lờiXóa
  20. Này ! Này ! Cái cô Hiệu Phó kia , nhà cô cứ toàn học tạm ở Việt Nam rồi lơn lớn một tí lại " quảy gánh " đi du học xứ người là sao ????? Là sao ?????

    Không lẽ gia đình cô chê nền giáo dục tiên tiến của nước ta sao . Thế nào gọi là " người Việt dùng hàng Việt " , nhể . HỨ !

    Trả lờiXóa
  21. Bi giờ thì hem lo nữa cô May ơi... nhưng mà nhớ nó wớ... nó đi, họ Lâm bớt mất một cái mỏ ăn và tám ...siêu hạng...

    Trả lờiXóa
  22. Hic, Bạn Bắp, dám mà chê là chít liền... nhưng níu nó hông thóat khỏi nền giáo dục đóa, thì mần sao sau này nó về mà cạnh tranh nổi với lớp trẻ phát triển tòn diện chớ...

    Trả lờiXóa
  23. hay hay, đói đáp siêu hạng, hehehe

    Trả lờiXóa
  24. Heheh, không dám... không dám...

    Trả lờiXóa