Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Hôm nay mình lại ôm cặp đi học. Học một cái lớp có tên thiệt lạ: Lớp Đổi bằng... đó là do cái bằng Trung cấp chính trị của mình hình như nó ...dở hơn cái bằng... giả. Nên bi giờ lũ mình được gom lại cho ...đổi... Mình nói rồi mà, mình thay không được chớ đổi nhiều thứ lắm. Thạc sỹ Nguyễn Thị Linh Trang giảng bài rất hay. Nhưng Cô cho người ta cái cảm giác, nói sai là ...tệ lắm... nên mọi người sợ chết khiếp, trong đó có mình... mà mình có cái tật, cứ sợ là tấu hài, hehe!

21 nhận xét:

  1. Vậy có khả năng em sắp thay ông GĐ Sở cũ lắm. Cố lên!;-))

    Trả lờiXóa
  2. Thiệt hông Anh, nếu vậy thì chiều em đi học tiếp, em đang tính ...chuồn.... hehe!

    Trả lờiXóa
  3. hehehe.. có khả năng thay cái ông phó gì mất xe hơi đó..:D (bắt chước Kh còm đó MM ơi...:D)

    Trả lờiXóa
  4. Dẫy là tới cao kép chính chị roài hả chị ? Mèn ơi!

    Hôm qua có pạn kia nói mí em chồng pản hong cho pản vô đảng vì nếu có quánh nhau thì chồng pản la lên "ôi nhân dân bạo hành đảng" chứ ngược lại thì kỳ :DDD

    Trả lờiXóa
  5. Mần gì được tới cảnh giới này May... Nó gọi bằng lớp trung học quản lý hành chính bao gồm quản lý nhà nước và trung cấp chánh trị... đứa nào có TCCT rồi thì đổi thim các bằng thứ hai, còn hông là ....đuổi gà...

    Trả lờiXóa
  6. Tui cũng có cái bằng này á, bằng xịn hệ chính quy luôn, nhưng lâu rồi chả xài tới. Không làm nhà nước nên cũng chả mong thăng quan tiến chức gì. Nghĩ lại hồi xưa thấy thích thì học cho biết, giờ vẫn thấy học kiểu đó không gì đáng tiếc :D

    Trả lờiXóa
  7. Haha , dị là chị ...sắp đi ...đuổi gà rùi , Mập !

    Trả lờiXóa
  8. Nói chung, học nhiều thì ko bổ ngang cũng bổ ngửa chị ạ, nhưng học món này dễ tẩu hỏa nhập ma lắm.

    :D

    Trả lờiXóa
  9. Bạn tui đổi dùm tui tiếng cười hào sảng đi ....
    Có chuồn thì cho tui biết tui ... theo nghen ...

    Trả lờiXóa
  10. Vậy Bạn để không cũng uổng, cho tui nghen! ha ha!

    Trả lờiXóa
  11. Chị đuổi đi em bắt cho... gà thả vườn luộc chấm nước mắm hành mỡ thì cha mẹ ơi...

    Trả lờiXóa
  12. Chỉ sợ là...bổ củi thôi Lão à... nhưng đi học vui lắm vì Mập quậy lắm... hehe!

    Trả lờiXóa
  13. Cô đẹp và giảng hay, vả lại mình đi học chung với mấy bạn trong trường nên nói đùa thôi, hông chuồn được...

    Trả lờiXóa
  14. Vụ đổi bằng này có liên quan gì đến vụ này không vậy ? hahaha

    @ Thứ trưởng Bộ Y tế khai gian học vị tiến sĩ
    Trong các bản khai, Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang cam đoan đạt học vị tiến sĩ tại đại học Uppsala (Thụy Điển) nhưng cơ quan chức năng xác định ông chưa đạt học vị này. Một lãnh đạo Ban Tổ chức trung ương cho biết, nếu đúng vi phạm trên, vị thứ trưởng sẽ bị kỷ luật nặng.
    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/09/thu-truong-bo-y-te-khai-gian-hoc-vi-tien-si/

    Trả lờiXóa
  15. Chẹp chẹp, nghe thèm ...ha :)))))

    Trả lờiXóa
  16. Dạ không, em học đàng hòang, bằng đỏ, nhưng nay phải có cái bằng thứ hai. Nhưng vì cái bằng thứ hai này nó có nhiều phần đã học ở cái bằng thứ nhất, nên em đưa bằng lên làm minh chứng, người ta thu hồi lại, thì học 10 tháng sau sẽ cấp cái bằng khác thay thế...
    Nhưng em tiếc cái bằng xuất sắc, nên định không đổi, học chơi mấy bữa ghẹo Cô thôi là em...biến...
    Em khác anh thứ trưởng nớ ở chỗ em hay mắc cở nếu mình xài đồ...giả hoặc khai khống... Anh ạ!

    Trả lờiXóa
  17. Úi giào ..cái lớp chi mà cái tên hoặc là cái mục đích nghe phơi phới nhỉ ?
    Hôm rồi chị có cô học trò cũ giờ là HPCM của một trường TH nói rằng ...: Cô coi tụi con học lớp ..(chà , lớp gì chị quên rồi...nhưng là lớp quản lý) do trường CBQL tổ chức và giảng dạy .. thế mà thi tốt nghiệp xong tụi con đang đợi kết quả cả tháng nay thì được thông báo tất cả đều đi thi lại vì đề...cho lộn... , sáng nay con vừa đi thi lại " vậy thì vụ này là vụ " Đổi ...đề" hả MM ?

    Coi bộ thầy cô ra đề vầy thì .. "đổi thầy..." đi cho nó lành nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  18. Nói chung là cứ có đổi là...rối chớ lành gì Gió... hehe!

    Trả lờiXóa
  19. Mỗi lần đi học như dzầy thì mình thủ theo mấy cuốn truyện, chọn cái chỗ càng lùi sâu phía sau càng tốt, hặc leo tuốt lên lầu càng cao càng tốt, sau đó thì ở trên báo cáo viên sẽ nói về vĩ mô, vi mô... gì gì đó, còn mình thì vui buồn với Hồ Anh Thái hay Nguyễn Ngọc Tư v.v..., buổi học trôi qua nhanh chóng nhẹ nhàng. Nói các thầy cô lớp chính trị bỏ qua cho, vì ít nhất còn thấy mình chăm chú đọc... cái gì đó, nếu không tui... ngủ gật thì còn tệ nữa!

    Trả lờiXóa
  20. Dạ, ngủ gật với em là rất tệ. Vì em cứ ngủ gật là nói mớ Chị à, mà còn mớ to mới chết chứ...Cầm bằng: Thưa Thầy, con đã ngủ... bài học sáng nay, có diều bay như cò trắng... hehe!

    Trả lờiXóa