Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Thứ Ba, 27/09/2011, 15:17 (GMT+7) Bộ trưởng Hàn Quốc từ chức vì điện cúp TTO - Bộ trưởng Kinh tế và tri thức Choi Joong Kyung, phụ trách vấn đề năng lượng của Hàn Quốc, đã đệ đơn từ chức hôm nay 27-9 vì để xảy ra sự cố mất điện hiếm thấy tại nước này. / Thật là một người cán bộ... "không biết điều"... không biết điều ở chỗ không học tập nơi các nước "đối tác"... cúp điện hả? Tại trời hông mưa. Văn bản quy phạm...sai pháp luật hả? Tại thư ký đánh máy sai mo-rát. Học trò làm bài môn Sử thi vào đại học điểm thấp tè ư?Tại các thầy cô giáo dạy thêm-học thêm tràn lan... mà hông dạy thêm-học thêm môn Sử, môn Văn, môn Địa...Nhưng hàng trăm cái tại, tại hay nhứt là ...tại cơ chế wan liêu bao cấp... khè khè. Thương thay! Ông này mà ở nước mình dám lên làm ... cái ghía cao hơn như cái anh Nhưng nhưng gì đóa òi à...

10 nhận xét:

  1. Bi giờ mới chú ý: Bộ trưởng kinh tế và tri thức- nước tư bổn mà sao lại biết kết hợp vật chất và ý thức hay vậy nè chời? Cho nên khi vật chất trục trặc là tri thức lập tức biết xấu hổ và từ chức ngay...

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, vật chất quyết định ý thức mà, nên khi vật chất cúp điện, thì ý thức cũng tự giác cúp theo. Anh Hàn này cũng văn minh quá, chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng thía. Cho nên Mập mới thắc mắc suốt từ sáng đến giờ là Ảnh thuốc xứ tư bổn, nhận "giặc Mỹ làm ...thầy" mà sao hắn có học mấy lớp chủ nghĩa MÁc không mà "áp dụng nhuần nhuyễn" quá. Trong khi ở ta, đụng chuyện, toàn đem chủ nghĩa MÁc dao phay ra mần thui hè...

    Trả lờiXóa
  4. Chắc ảnh cũng có học chứ chị, học tư tưởng của ông Mác, như chị em ta vẫn phải học tư tưởng của ông Giê-xu, ông Thích-ca, ông Khổng tử... đấy thôi.

    :)

    Trả lờiXóa
  5. Ha ha ha . Các nhà chức trách các nước văn minh thua đứt " công bộc " của dân Việt Nam ở chỗ đó - ĐẾCH biết đổ thừa .

    Trả lờiXóa
  6. Thua thiệt Bạn Bắp à, nhưng họ ăn đứt ta ở cái ...tự trọng

    Trả lờiXóa
  7. hahahah sáng nay chị đọc trên báo tin này , đang tính giăng cái notes than vãn đây ..sang thấy nhà MM có khoái chí về nhà cười khà khà !!!

    Trả lờiXóa
  8. Các bác ạ! Nhà mình mà có cái vụ từ chức này thì chẳng còn ai để lãnh đạo, quản lý. Nếu như rứa thì rồi sẽ làm răng?

    Trả lờiXóa
  9. Hehe, thì vì ta luôn có ...cúp điện diện rộng mà... không báo trước, mà cứ tới mùa nóng thì...cúp điện... hehe! Nên nếu chỉ cần cúp bất thình lình 1 tiếng mà Bộ trưởng từ chức, thì ở ta kiếm đâu ra cho đủ bộ trưởng mà thay. Lại phải lấy mấy Anh "đội tuyển Toán" ...trong mơ... hồ, mấy anh "định" học thạc sỹ và cả mấy Anh tiến sĩ ở cái trường nào đó không có trên ...bản đồ học vấn thế giới...mà bổ nhiệm thì...nháo nhào hết, hihi!

    Trả lờiXóa
  10. Ở xứ mình đấy hử, chuyện tày trời còn đổ được nữa là. Nếu không đổ được thì đánh bài vờ...
    Rồi đâu lại vào đấy ngay ấy mà.

    Trả lờiXóa