Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Hic, lại xịt khói với một "chưn dài", khổ ghia!

24 nhận xét:

  1. Em- chưn dài- xin lỗi em! Vì em là thư ký của cái "đòan kiểm định đánh giá ngòai", nên em cứ phải gặp tôi hòai. Tôi thì chưn không dài, lại "mập, lùn, đeo kính đen" nhưng nào giờ vẫn tự hào mình là người có chút đỉnh tri thức. Cái tôi ở chỗ chưn ngắn nó có cái cương dzị của nó. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã không chịu nổi cái cách nói chuyện "thủ kho to hơn thủ trưởng" của em. Lần gặp thứ hai mới thấy: May, em chỉ là một cô giáo ở một cái trường toto, chứ nếu em lại có cấp chức ở cái trường to to đó thì không biết ngòai cái chưn, cái cổ em còn cao tới đâu. Em "hành tỏi" từ cái chấm, cái phẩy, đến câu chữ, cách hành văn trong bản báo cáo của trường tôi, mà quên mất thành ngữ "văn mình, vợ người". Em so sánh rất nực cười hàm ý: Trường em làm thế này còn bị... À, đến giờ tôi hiểu, em bị một bà xếp- vốn mới lên làm Xếp Bà- họanh họe- nên giờ trút cái ức sang một ngôi trường mà cả chiều ngang, lẫn chiều dọc và chiều dầy đều...không là cái đinh gì như trường tôi. Xui cho em, tôi hay ca thán mọi việc về ngành, nhưng với tôi, cái tên trường của mình là "bất khả xâm phạm". Em mắng tôi thì được, nhưng nói đụng- dù chỉ đến cái cột nhà của trường tôi - là không xong. Hết sức bình tĩnh, tôi nốc cho hết chai nước suối, thưa với em: Mình nói thiệt với bồ ( ở trường tôi, lúc tôi xưng hô lịch sự như vầy là mọi người ...chạy te hết... hehe!) bồ cứ góp ý hết, mình sẽ về trình với chủ trường của mình vì mình cũng chỉ là người giúp việc. Còn bồ thì cũng chỉ là thư ký truyền đạt ý kiến của trưởng đòan bồ, cả hai ta cứ ngồi thảo luận với nhau chắc không giải quyết được gì... Thế là "cô giáo em người rất xinh. Cô hay sùng, mắt cô long lên..." em đùng đùng... trời ơi! em đùng thì tôi cũng đòang... may thủ trưởng tôi, một em trai rất mát tính đã về tới ( hehe! em ấy được tôi khen mát tính vì chịu đựng tôi cũng khá lâu ròai...)... chứ không là tôi e...
    Em đi một cái xe hơi tới... hic, tới một cái trường bằng lỗ mũi, nên em phải để xe ngòai trường, đi bộ hơi xa... tội ghê...

    Trả lờiXóa
  2. chán thật, MT nhỉ ? Cái thứ trứng đòi khôn vịt

    Trả lờiXóa
  3. Ka hông tưởng tượng đâu. Bả bắt lỗi người ta về câu chữ, nhưng khi cãi hông lại em thì bả nói: Thôi tôi không tranh luận với chị về câu chữ, nghe nực hông? hehe!

    Trả lờiXóa
  4. Chắc cũng con ông cháu cha gì đây, hay có gốc cây đa cây đề... thiệt tình, thời buổi này chắc điên lên vì tức há

    Trả lờiXóa
  5. Hihi chửi được cho em đó biết là phả rùi ha chị. Thường những người hống hách kiểu vậy phải làm dữ thì họ mới hong dám hoạch họe nữa. hihi em hiền hiền vậy chứ mà ai ăn hiếp em là em cũng chiến lại y như vậy à.

    Trả lờiXóa
  6. Em hông biết bả có phải là người việt có gốc hay hông... nhưng cái giọng bả thì đúng thiệt là "miệng nhà wan có gang có hép" hehe!

    Trả lờiXóa
  7. Bả hổng có ăn hiếp Mập, bả chỉ là hông thể chấp nhận một "trường nhà wê" như trường Mập lại ngồi ngang chiếu với trường bả. Cho nên bả phải bằng mọi cách "dìm hàng" ... hehe!

    Trả lờiXóa
  8. Hahaha, hôm nay" ẻm" đụng phải tay "bồ Mập" ùi . Chưa có kinh nghịm gặp ngừ "bề thế" như Mập !!!:))))

    Trả lờiXóa
  9. Còn trẻ không dzậy? Chắc ngựa non háu đá!Muốn thể hiện mà.

    Trả lờiXóa
  10. Ẻm chưn dài nào dám chọc MM vậy ta? Giao ẻm cho Walk xử lý đi MM.. hehehe..

    Trả lờiXóa
  11. Hic, Chị ơi đụng từ hôm bắt đầu vào "sự nghiệp kiểm định" Chị à... nhưng tánh khí em mà em HT biết nên ẻm cứ năn nỉ em ráng nhịn... nhịn mà ráng thì... hehe! Em chịu hết xiết, mà lúc em, chịu hết xiết sao mà em lịch sự ghê đó Chị, hehe!

    Trả lờiXóa
  12. Em í đẹp như người mẫu ( hông biết có bảo vệ môi trường hông thì Mập hông hiểu) nhưng chắc chắn không còn là ngựa non... chỉ là cái Tôi của ẻm lớn wá... hic! MÀ cái Tôi của Mập cũng đâu có nhỏ...
    Thế là hết, nước...văng qua cầu....khà khà!

    Trả lờiXóa
  13. Chắc ẻm bực mình em cứ đay đi đay lại cái câu: Chị chỉ là thư ký, còn tôi là người giúp việc, cả hai ta đâu có thay đổi được gì... haha! Em hạ mình đến thế mà ẻm vẫn tức, thiệt hông hiểu nổi...

    Trả lờiXóa
  14. Hmm... Mình đoán em "chưn dài" này muốn khoe thêm là ngoài chuyện "dài chưn" hơn MM còn hơn luôn một "cái đầu", nhưng mà ẻm quên là nếu cái đầu cao bởi cái chưn dài thì thiệt tình là nó... hổng cao. Nên mới nói một câu nghe mẫu giáo wá: "Trường em làm thế này mà còn bị...". He he... trình độ cỡ em dzậy thì sao mà trường em không bị...

    Trả lờiXóa
  15. Ngành GD bi giờ cũng lắm em chưn dài dài đầu to to óc be bé lắm M à ...!
    Mấy em như em này mà đứng lớp thì chân đi đằng chân , đầu đi đằng đầu ..óc đi đằng óc . hay lắm luôn !

    Trả lờiXóa
  16. Bống ước gì chưn mình dài ra. Heee

    Trả lờiXóa
  17. Hehe, em cũng nghĩ vậy... Chị à... em cũng thích người đẹp, mặc dù em hông đẹp, chớ hông phải ganh tị gì. Nhưng em này ẻm...ăn nói sốc quá...

    Trả lờiXóa
  18. Ẻm dạy Văn đó Gió... nhưng tánh ẻm như vầy mà bạn học sinh nào làm khác ý ẻm thì chắc là tiêu! hehe!

    Trả lờiXóa
  19. Em thì chỉ ước cái tâm của ẻm dài ra chút thôi Bống à...

    Trả lờiXóa
  20. Dzị là chưn dài kia "đụng" thứ thiệt rồi! :D

    Trả lờiXóa
  21. Hehe, thiệt ra là hai "thứ thiệt" đụng nhau Em à...

    Trả lờiXóa
  22. May quá, mới "đùng" chứ chưa "đoàng". Thui, dẹp chưn dài đó qua một bên đi, chửn bị bị chưn ngắn hành nè.

    Trả lờiXóa
  23. Hehe, có ngừ chưn hông ngắn, nhưng nghe Mập "xụ" chưn dài w ớ, nên ngán, đành "cưa" bớt chưn đi,,, hihi!

    Trả lờiXóa