Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Mập ơi! Mập ơi! Mỗi khi nghe Bạn mình gọi như thế, tôi đều cố giấu nỗi rưng rưng. Đó là cái tiếng gọi, tuy nó không đúng tên "cha sanh mẹ đặt", nhưng lại nói hết "bản chất" của tôi. Bạn về, không chơi blog, nên gọi tôi bằng Út Gấu như ngày xưa. Nghe tôi kể giai thoại tên mới, Bạn cười, ôm tôi thiệt chặt và nói: Tên gì thì cũng giang sơn dễ đổi... Cảm ơn Bạn đã không buồn khi tôi mải lang thang gặp Bạn ít quá. Cảm ơn Bạn không giận, khi có lúc nghe gọi Út, Út mà hông quay lại... Cảm ơn thân tình...

24 nhận xét:

  1. :) Nghe vầy ai giận được héng !

    Trả lờiXóa
  2. Về có 3 tuần mà gặp được mới 1 lần, thì kẻ về quê, người ngược núi... thứ bảy này gặp lần nữa là ...lên xe tiễn em đi... òi May à! Hic!

    Trả lờiXóa
  3. Minh Trang ơiiiiiiiii
    Khẹc khẹc

    Trả lờiXóa
  4. Hhihi, hôm nọ Hội Dã quỳ lúc mới gặp "bày đặt" gọi em là Minh Trang, mà em nghe hông wen Chị à... hic!

    Trả lờiXóa
  5. Chị cũng yêu tên Mập ... yêu lém luôn :))

    Trả lờiXóa
  6. Tý con nói mơi mốt đám cưới em, trên thiệp nhớ ghi Lâm Minh Trang ( Bố Mập, Mập) hehe! chớ hông là Bạn blog của MẬp đi...lạc, khè khè...

    Trả lờiXóa
  7. Mập ơi. Rất iu em ...
    Ở nhà, Thảo Nguyên cũng gọi chị "mập ơi", vì mập hơn nó. Và giải thích "khi gọi vậy là con iu mẹ".

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, em mới quen chị chưa lâu mà cũng quen miệng Mập! Mập!

    Trả lờiXóa
  9. Mập nhất định không chịu Mờ! hehe

    Trả lờiXóa
  10. Chị ơi, cái tên Mập này có một sự tích rất ...dài dòng. Để hôm nào em kể. Nhưng ngày xưa Bạn em ở Trưng Vương thì nó gọi em là "gấu mẹ vĩ đại" vì chơi một nhóm mà em nhỏ tháng nhứt nên nó gọi em Út Gấu...
    Em thích mọi người gọi em bằng nick hơn. Em cứ càm ràm bố mẹ em hòai là cái tên Minh Trang hình như hem hạp dí...dáng em, hehe!

    Trả lờiXóa
  11. Hí hí, nghe cái tên thịet iu kìu nhở!

    Trả lờiXóa
  12. Hồi mới gặp nhau ngừ ta gọi cho lịch sự mờ, ai mà biết gọi Mập thì Mập không buồn. Nhưng vô 5 sao thì phải gọi Minh Trang cho nó đúng level nghen. Hi hi... Mập ơi!

    Trả lờiXóa
  13. Dạ, em đây Chị! Mập ( nhứt định không chịu ) Mờ đây Chị ơi!

    Trả lờiXóa
  14. Hehehe...
    Bờ nốc của mình hủng phải chỗ có level tới 5 sao, nên phải kiu bằng Mập, Mập không chịu mờ hay là Mẹẹp! Vậy đó!
    Hồi mới quen ở bên Y360, hông dám kiu bằng Mập nên cứ gõ bằng MM mà trong bụng cứ méc cừi!
    Chừng nào mấy chị em mình đi 5* đặng kiu Minh Trang coi Mẹp có quay lại hông nha nha.

    Trả lờiXóa
  15. Đi 5 * ròai Chị Ba, chị Thủy Cúc gọi em MT, MT... em như ....điếc... hehe!

    Trả lờiXóa