Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

"...Đời vẽ tim em lạ kỳ /Tình có trong em nhiều mùa / Từ đó / thiên hạ /quá ưu tư ... Đời vẽ tôi trong cuộc tình / Đầy những yêu thương giận hờn / Từ đó / sớm chiều bâng khuâng ... Đời vẽ tôi tên tuyệt vọng / Vì lỡ nơi đây nặng tình / Từ đó / tôi chìm dưới mênh mông ... Đời đã cho tôi ngậm ngùi / Đời sẽ cho thêm ngọt bùi Đời sống /chan hoà trong tôi Đời đã cho tôi một ngày / Nhìn thấy gian manh loài người / Từ đó / tôi hằng biếng vui chơi ... " ( Chỉ có ta trong cuộc đời- Nhạc và lời: Cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn)

18 nhận xét:

  1. Đang hình dung ra chị ư ử hát.

    :D

    Trả lờiXóa
  2. Đời vẽ cho ta đủ thứ rồi mà nhiều khi ta vẫn vẽ thêm cho mình ... âu lo !!!

    Trả lờiXóa
  3. Hát dưới mưa Đà LẠt và có vài chai là hết xảy nghen Lão...
    Ta hát không hay, nhưng thiên hạ phải ngước nhìn... ( hehe, để ném cà chua cho trúng... hí hí)

    Trả lờiXóa
  4. Vì đời quá gian manh Gió à... suốt tuần này, em cứ ra ngõ là gặp...kiểm tra, trời ơi, em muốn ... hehe, mà thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Ui, biết tiết chế ròai Chị ơi! Xin Chị đừng mắng... hihi!

    Trả lờiXóa
  6. Em hát hay thiệt hả Chị... trời ơi, vậy mà mỗi lần em hát, Bạn em nó nóai... Bà ơi, bà thương tui với... hic!

    Trả lờiXóa
  7. Thường thì biết đàn là biết hát, nên chị cũng ko đến nỗi bị ném cà chua đâu.

    :D

    Trả lờiXóa
  8. Nghe nói ngày mai trường chị cũng có "tụi gian manh" nó về ....:) Có khi là nó hù ,
    Kệ cha nó mai chị nghỉ 3 tiết đầu ở nhà rung đùi. Lâu lắm mới có 1 ngày xinh như thế ..:))

    Trả lờiXóa
  9. Ngày xinh... hehe, khái niệm lạ quá...

    Trả lờiXóa
  10. heheh ..một ngày mà có kẻ phá bĩnh ta cứ ung dung thì đó là ngày xinh của ta hà hà

    Trả lờiXóa
  11. Anh Bắp vẽ Minh Trang : Một dĩa mồi nghi ngút khói , một cái thước thật dài và một chai Chivas .
    He he he

    Trả lờiXóa
  12. Mỗi lần nghe hai chữ Chivas là hựn Bạn Bắp lém đa! hic!

    Trả lờiXóa
  13. Mưa Đà Lạt sẵng sàng đợi MM, nhưng một chai thôi nghe.

    Trả lờiXóa
  14. Hihi, nhưng Chivas 21 nghen Chị!

    Trả lờiXóa
  15. Cái note hông có nhắc chi chiện uống, mà bàn tới bàn lui một hồi cũng quay ra chiện đó ha Mập :))

    Trả lờiXóa
  16. Hehe, đó là bẩm sinh... Thithao đi mần lại chưa hay còn đang rong chơi?

    Trả lờiXóa