Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Tôi đã biết hôm nay là Ngày của Mẹ từ rất lâu... nhưng khổ nỗi nhà tôi lại không có truyền thống bày tỏ " lòng yêu" qua ...những ngày...May, cháu Tý Con đã "huy động vốn" của các em nó, mang lên trong buổi cơm tối tụ tập "truyền thống" một ổ bánh ...cực ngon...Nhìn bánh, ai cũng khen. Ăn bánh, ai cũng nắc nỏm... chỉ là không có ai mở được lời nói với bà ngọai, với mẹ câu nào... giờ tôi lê vào blog bằng cái đầu nặng trịch, mũi dãi lòng thòng để "hét": Mẹ ơi! chúng con yêu Mẹ!

38 nhận xét:

  1. Hí hí, có đứa giống tau hè....nói yêu hem được chỉ dzòng dzòng chơi với cấu chí thui hà....

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, em là Địa 2 mà Địa 1...

    Trả lờiXóa
  3. Hic hic E mà ở gần Bà, là E bê nguyên câu còm này và đọc lớn cho Bà nghe gòy
    Mập....í ẹ méc cỡ hok nói thương mẹ kìa

    Trả lờiXóa
  4. Nhà chị cũng chẳng có truyền thống ăn theo mấy cái lễ lạc ý ..M ạ ...
    Mọi yêu thương người ta thể hiện trong những chi tiết của cuộc sống mỗi ngày rồi...vì thế chị cũng không để ý luôn :))

    Trả lờiXóa
  5. Híc híc dưng mà con em nó bắt em nấu cơmmmm...nóng quá tức chết đi Gió à.....

    Trả lờiXóa
  6. hahah ... hèn chi nói không thèm làm mẹ nữa ..Mẹ nhiều khi cũng dỗi như trẻ con ấy nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  7. Hè hè...dỗi lây qua Củ sâm lun!

    Trả lờiXóa
  8. Thôi nghen bà mẹ trẻ con ... Giận cá chém thớt coi chừng trúng tay mình ...hà hà

    Trả lờiXóa
  9. Chiều nay cắt cá hú cắt tay òi!

    Trả lờiXóa
  10. Mình cũng vậy, muốn ôm Mẹ mà nói nhưng cứ mãi ngắc ngứ ...

    Trả lờiXóa
  11. Vậy sao Mập không nói qua thiệp hay note gửi cho mẹ đọc. Nhà em cũng hổng có truyền thống nói lời yêu thương nên em toàn nói qua thư, entry và note với mẹ, mẹ em đọc xong thấy rất vui…

    Trả lờiXóa
  12. Đôi lúc không cần nói, chỉ cần cả nhà bên Mẹ, nấu vài món ngon cho Mẹ thưởng thức là Mẹ cũng hiểu tấm lòng rồi. hihi Hôm nào cứ mạnh dạn thử ôm Mẹ đi chị, bày tỏ yêu thương.

    Trả lờiXóa
  13. Tui cũng là đứa ít bày tỏ tình cảm bằng lời nói, từng nghĩ rằng hành động là đủ. Nhưng bây giờ , nhờ một người bạn, mà tui hiểu rằng những lời thương yêu rất cần thiết. Bạn bảo, bất kỳ khi nào có thể, hãy nói Mẹ ơi con thương mẹ lắm. Nói vậy chứ tui vẫn chưa nói được nhiều, đang cố gắng.

    Trả lờiXóa
  14. Hai đứa mi đìu tệ hơn anh Năm cái đĩm ni roài. Hờ hờ, ngoài năm chục tuổi đầu vẫn được ngủ chung, sờ ti Mom và ôm hôn bất cứ lức nào, nhỏng nhẻo bất cứ khi nào... Mom tỉnh táo nà :-((. Giờ hết rồi.

    Trả lờiXóa
  15. Quý huynh nhứt ở điểm này đó. Hồi xưa em mần wen với wuynh bên Y!360 cũng vì thía.

    Trả lờiXóa
  16. Có đồng minh oỳyyyy. Trước giờ Chụt cứ thấy mình hơi ... bị "bất hiếu" vì không nói lời tình cảm ví mom

    Trả lờiXóa
  17. @Các Anh Chị, các Bạn: Bởi vậy Mập mới nghĩ: Con người trên đời này sao ngộ ghia, những lời nói làm đau nhau thì sao mà nói dễ dàng thế, nhanh thế, nói ...không cần nghĩ, không cần tới hậu quả... còn những lời yêu thương trìu mến thì sao mà nó ngập ngừng tới vậy...

    Trả lờiXóa
  18. Tình yêu không có lời, chị ơi!

    Trả lờiXóa
  19. Nhứt trí dí Bậu chủ tịt ý kiến này!

    Trả lờiXóa
  20. Đôi khi vẫn cần lời... nhưng nhiều lời quá thì sẽ ..lỗ...

    Trả lờiXóa
  21. Đây Bánh Cháu Tý con và các cháu mua- sau nhiều giờ suy nghĩ và rất ... đắn đo trước ...bảng giá, hehe!

    Trả lờiXóa
  22. Mèng Địa 2 nó nhem thèm tui dzị chài? Chỉ chỗ cho đi mua đi nhỏ!

    Trả lờiXóa
  23. Chị ơi hiệu bánh Patachoux này trước nó ở đường Hai Bà Trưng, bây giờ nó dời lên gần trường Trần Đại Nghỉa. Bánh ở chỗ đó bá cháy bọ chét nghen Hương... gout Phap ăn không ngọt nhưng giá của nó là...ngọt luôn đóa,,,hehe!

    Trả lờiXóa
  24. là đâu...chài chái. Đất SG mênh mông, chỉ vậy ngọng á.

    Trả lờiXóa
  25. Rồi để em hỏi địa chỉ cho chắc rồi báo hen...

    Trả lờiXóa
  26. Không có địa chỉ. Hương đi từ phía Phú Nhuận lên theo đường Hai Bà Trưng, qua ngã tư HBT- Lý Tự Trọng khoảng 100m thì nhìn sang bên kia đưo72ng, là thấy tiệm bánh ( Nó nằm trên đường HBT chưa tới ngã tư HBT-Lê Thánh tôn đâu nghen...)
    Chúc ngon miệng ! Hehe!

    Trả lờiXóa
  27. hì hì... còn hông thôi ở Givral cũng có loại bánh này, nhưng không ngon bằng...

    Trả lờiXóa
  28. Chắc chắn Mẹ của chị sẽ yêu và cảm động lắm với hình ảnh mũi dãi lòng thòng của chị! :)

    Trả lờiXóa
  29. Có những tình cảm khó nói ra lời thật , cái gì ở trong máu thịt , hình như rất dị ứng với những lời trịnh trọng . . .
    Nhiều khi nói ra , cả hai bên đều thấy quá kỳ , người nhận quá xúc động một tí , tự nhiên thấy mình không nỡ

    Trả lờiXóa
  30. Pat a chou thì khỏi nói ! Pá cháy về nhiều thể lọai ! Có cả bánh mì làm bằng đậu nành ! Nhìn thèm quớ, hổng lẽ hôm nay ta đòi anh xã nhà mua cho một cái tặng ta ? Mà Mother's Day chứ đâu phải Wife's Day ! Hổng lẽ bà xã nhà ... là ... Má ! Thôi, cholesterol, phải tự kiềm chế cảm xúc lại !

    Entry của Mẹp mà tớ vào bày tỏ dục vọng đê hèn của chính mình ! sorry, tại entry Mẹp gợi nhìu cảm xúc quá mừ ! Hehe, chúc mừng những ai còn Mother's Day !

    Trả lờiXóa
  31. Mình nói "Chúc mừng những ai còn Mother's Day" vì mình hết có ngày nào từ rất lâu rùi ! Vậy nên, Mẹp ơi, hãy can đảm, liều lĩnh, hihi, nói chơi thôi chứ Mẹp chỉ cần thả lỏng người ra mà nhào vô ôm Mẹ của mình. Hãy tranh thủ ôm mỗi ngày, đấm bóp, mátxa, dắt Mẹ đi coi phim, coi kịch, đi shopping , nếu được thì hun Mẹ nhiều nhiều vào, Mẹp ạ ! Những điều mình gợi ý với mình là những điều mình mơ mình đuợc làm với mình nếu mẹ mình còn sống đấy ! Vậy nên, những bạn nào khác nghĩ rằng mình "chỉ cần im lặng" là không phải đâu. Hãy tìm cách tỏ bày !

    Trả lờiXóa
  32. sorry, gõ lộn chữ "những điều mình gợi ý với Mẹp" thành "... với mình". :-)

    Trả lờiXóa
  33. gõ nhanh quá nên hơi nhiều lỗi morasse, thôi, Ý tại ngôn ngọai, Mẹp ha ! khakha !

    Trả lờiXóa
  34. Ma^p......qua"ng cao banh Phap kia heheh

    Trả lờiXóa
  35. Hí hí, đọc câu này nghe mắc cừ hung, tại vì trong cái note nhiều phần hối, ít phần hận này, Mập cũng phô bày cái ham hố ăn uống của mình mà...

    Trả lờiXóa
  36. Chờ em về đặng được ăn bánh Pháp chánh tông mà ...miễn phí đơi....

    Trả lờiXóa