Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Tôi có thể có những comment làm các Bạn blog thích và ban tặng cho nó hai từ "sâu sắc"... thậm chí, có Bạn hiền "phong tặng" luôn cho tôi là "hoa hậu còm" (không phải vì tôi có chưn dài tới nách mà là do tôi hay còm...rất dài, chiếm nhiều đất còm y như hoa hậu cặp đại gia là để ...câu đất) ...nhưng tôi biết, ngòai đời thực, tôi chỉ là một đứa hời hợt, ba lơn... có điều tôi không đóng kịch được với đời, nên khá ngu và ngơ...Ví dụ: tôi có thể giả vờ ngồi đọc, sửa báo cáo cuối năm của các tổ vào giờ làm việc và khi về nhà thì blogging hay chơi game cho "ra vẻ" người "có chức" bận rộn... thế mà tôi lại làm ngược hết... Bạn nghe tôi tự than về mình, cũng buông một tiếng thở dài ( dài lắm) và nói: May là làm với cộng sản, chớ ở với tư bản, nó cho đi Afganishtan lâu òi...hehe!

25 nhận xét:

  1. hehehe... tem một phát... đang ăn cơm, tí nữa chạy vào tiếp..

    Trả lờiXóa
  2. Chị biết MM tếu táo, bông lơn để che giấu những cảm xúc của mình nhưng đó lại là một người rất sâu sắc, nghiêm chỉnh nhất mà chị được biết...

    Trả lờiXóa
  3. Em Sen cũng thế, hihi có ai giăng notes là nhảy vào xem ngay. Hong biết vậy có ăn gian giờ công ty quá hong? :)

    Trả lờiXóa
  4. Chị Hà nói trúng boong và y chang chị nghĩ về M ... Thế thì cần gì phải nói dài thêm , nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. treo note cũng dài như còm luôn, đọc "đã" thiệt!!!! :))))

    Trả lờiXóa
  6. Còm dài không làm nên hoa hậu, chưn dài chưa ắc có đại da hì hì, Mập còm đọc "đã" chứ em phái dùng chữ này nghe nó ... giang hồ :)))). Viết đọc cũng "đã", mần thơ đọc cũng "đã" ....

    Còn nữa nghen, còm ngọng cũng đớ lưỡi người ta lun, em phái có em Ngố vô hùn ví em ghẹo Mập mí vui :)))

    Trả lờiXóa
  7. Vậy mà em được đề nghị là cá nhân tiêu biểu qua 5 năm học tập và mần theo đó Chị, hic!

    Trả lờiXóa
  8. Đây hông gọi là ăn gian em à... níu công ty em ở ngòai quốc doanh thì ta có thể nóai hành động này là lấy lại chút công bằng, hehe!

    Trả lờiXóa
  9. Chị Hà và Gió luôn binh vực em... ngừ ta nóai là ...thiên vị đóa à, hè hè...

    Trả lờiXóa
  10. Hehe, công nhựn là cái em Ngố đó nó ga đi để lại chong lòng chúng ta một phảng chống wớ lớn hen...

    Trả lờiXóa
  11. Người ..."thiệt thà " mừ !

    Trả lờiXóa
  12. Chị hiểu , và mọi người cũng hiểu mà, MM.

    Trả lờiXóa
  13. Ngay cái chữ "hiểu" này nó cũng thiệt mênh mông Chị à... em phái Nam Bộ có câu này" Coi dzậy mừ hem phải dzậy" hehe!
    Cảm ơn Chị cưng!

    Trả lờiXóa
  14. Hehe, Chị ơi... "dài, dai, dở, dốt" là đặc điểm mang tính mẫu số chung của ngừ mần ...cán bộ như em đây...

    Trả lờiXóa
  15. Chắc ẻm cũng nhớ hai thèng mình hung rầu, à dĩ nhiên nhớ bạn bè khác như chị Trăng, nhưng mờ ẻm hay hùn ví mình đi "phá" nên ẻm nhớ hai thèng mình vụ đó.

    Trả lờiXóa
  16. Hihi, có gan làm ngược dzị mới....ngon chớ :))

    Trả lờiXóa
  17. Ăn thua mình gan, ai gan mình thua... hì hì!

    Trả lờiXóa
  18. Ha ha ha. Chắc là đi với ma nên ẻm mặc áo giấy . . .

    Trả lờiXóa
  19. Lam nguoc vay ma vui va yeu doi la duoc roi Map ui...hiiii

    Trả lờiXóa
  20. Hum ni mò dô nè chị. Còm sỉ 2 nhà lun!

    Trả lờiXóa
  21. Nhớ gất hung. Nói gất đúng lun, mí hum ni em hổng có "phá làng phá xóm" tay chưn ngứa ngáy dễ sợ :)

    Trả lờiXóa
  22. Bên đóa nóa hông chơi bờ nốc như mình, nên chán như con gián hén!

    Trả lờiXóa