Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Tôi là người ít khi ngồi đếm page views hồi 360. Nay cũng ít đếm số comment, số bạn bè ra vào nhà mình... nhưng, bỗng dưng hiểu ra, có người không vào nhà mình nữa để tế nhị nói rằng: Mập, đừng sang làm rộn nhà tôi... Nhận ra và thấy áy náy quá với Bạn ấy, xin lỗi Bạn!

29 nhận xét:

  1. À ha, có nhiều bạn em ít còn qua lại, tại thấy ít chia sẻ được với những suy nghĩ (thành entry) của bạn ấy, nhưng mà cũng có khi vì lười, có khi vì bận rộn mà chỉ chuyên tâm chọc ghẹo người quen (như em Ngố hay như Mập) ... đơn giản vậy thôi.

    Mập "thôi kệ" đi, bận lòng làm gì !

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, là áy náy chút vì thấy mình nhận ra chậm quá, làm phiền người ta...

    Trả lờiXóa
  3. Như dân Na Ke chính hiệu thì "hỏng nói ra hỏng ai bít" - ai biểu người ta hong nói rõ thì người ta phải chịu đựng mình gáng chịu hahaha.

    Trả lờiXóa
  4. Tội nghiệp cho cái sự "gáng chịu" đóa wớ!

    Trả lờiXóa
  5. Không tội nghiệp lun !

    Thôi em đi mần việc, hôm nay "bỏ rơi" Thầy em để ở nhà mần việc mà nãy giờ chơi không hà, híc, có lỗi với Thầy, với mềnh mà đặc biệt là ví các mầm non wớ !

    Trả lờiXóa
  6. luc này multi vắng vẻ đến buồn hiu hắt đó MM. Chị chả bận lòng vì những commen, có những comment chia sẻ thật lòng có những comment sáo rỗng vì còm cho lấy lệ...hì hi,... có một điều chị thấy rõ: mình thăm bạn thì bạn mới thăm mình... có những ngày chị không thăm ai thì hầu như nhà lạnh tanh... hic!

    Trả lờiXóa
  7. Không có lỗi lun... nhớ Mạp nói hông, ngừ phụ mình trời tru đất diệt mà... hehe!

    Trả lờiXóa
  8. Em sang multi cũng khá lâu hình như hơn năm rồi mà sao không quen được với không khí bên này Chị à... Em cứ thấy nó sao sao á... nhưng chắc có lẽ tại em cũng ít qua lại với ai, quanh quẩn có mấy nhà quen hồi 360, thêm ít bạn mới nữa... Ngay nhà Chị với nhà Chị Yến em cũng ít sang...

    Trả lờiXóa
  9. Sao mà lu bu wớ zị. ĐỪng có nói bạn PN ít wa lợi nghen, bạn PN hông có rành đường đi lối lại trong cái Mul này.
    bởi zị, càng nói càng nhớ bạn Dà Hú 360 thuở nào.

    Trả lờiXóa
  10. Hôm nay mới sang chị, lại nghe tiếng thở... rồi. Sao thế? Em bỗng tự hỏi, liệu chị đang rảnh phải không? Đôi khi người ta rảnh dễ hay ngồi nghĩ ngợi lung tung, xa xôi... Em nghĩ khác chị, có đôi khi người ta quá bận, đang bận, hay làm biếng cười, nói, đọc, viết, trò chuyện,... Và có khi đó như trạng thái lắng. Vì vậy không thể lấy số lần ghé qua xẹt lại làm thước đo cho một mối quan hệ...ảo (blog), chẳng có điểm nào chứng minh được vì người ta không ghé blog chị là cũng đồng nghiã ngầm bảo "đừng làm phiền tôi". Hơn nữa, ngoài đời thật bao nhiêu là bận rộn nhất là người có vợ có chồng, chưa kể có nhiều điều thú vị bên ngoài, đã kéo họ ra khỏi bàn phím và người ảo -là nói thí dụ vậy.

    Nghĩ ngợi làm giề cho nó mất tủi xưng hả kưng! :-))

    Trả lờiXóa
  11. Ha ha ha . Hôm nay mới thấy Minh Trang cũng đáo để quá nhe . . .
    Đối với những người trọng tình nghĩa như Minh Trang , tốt nhất ta không nên có lỗi với họ , và nên nhận ra ra điều đó khi họ đang tếu táo vui cười . Không nên đợi đến lúc họ nghiêm nét mặt . . .

    Trả lờiXóa
  12. Em là em thấy vầy. Mập khỏi xin lỗi mần chi mắc công. Vì Mập xin lỗi chị ấy / anh ấy / bạn ấy (nói chung là ngừ ấy) cũng đâu có sang nhà Mập (nữa) để biết Mập xin lỗi, Mập thấy có đúng hông?

    Em là em thấy thim như vầy. Đúng là như chị ở trên nói - không thể lấy số lần ghé qua xẹt lại làm thước đo một mối quan hệ. Nhưng mừ khi đã là bạn bè (cho dù là ảo) ít ra cũng nên ghé thăm nhau đôi lần, chứ add nhau cho đã rồi quên nhau luôn, ngẫm lại cũng kỳ cục... kẹo, tốn công một lần bấm accept.

    Em lại thấy thim lần nữa (mình nhiều chiện quá mợi), hình như cái vụ không ghé blog để ngầm bảo "Xin đừng làm phiền" (mèn, viết đến đây tự nhiên liên tưởng đến câu "xin cho tui rác" quớ) mà Mập nói ở đây chỉ là bề nổi, cái phần chìm, cái lý do sâu xa, Mập cất mất tiu òy.

    Trả lờiXóa
  13. Hehe, tui cũng còn may sáng suốt, phân biệt được Bạn TRớt W ớt dí mấy Bạn khác... yên tâm... có những người Bạn hông sang nhà, tui đều hỏi thẳng sao hông sang hoặc khi có entry tui đều réo ...qau xem hê hê...
    Tui nghĩ tui treo nốt này Bạn đó hiểu...

    Trả lờiXóa
  14. Trời ơi, may Mập hông bước vào giảng đường làm ...học trò của Tibet hoặc hông là người Tibet phỏng vấn, chớ hông là ruột gan phèo phổi gì bi6 moi hết òi...
    Kưng à... Cũng không hẳn là rảnh lắm, mà là tự dưng có "linh tính xấu"... hehe... Mập cũng là người nhạy cảm, nên rất nhanh cảm được mình đang "được" ghét hay "bị" yêu... Khổ thế... 10 lần "linh cảm" thì hết chín lần rưỡi trúng phóc...
    Phái câu này nhứt :" ...Nghĩ ngợi làm giề cho nó mất tủi xưng hả kưng! :-))" cười mún sặc...
    Cảm ơn nghen...

    Trả lờiXóa
  15. Hic, Cảm ơn Bạn Bắp... hăm dọa mọi người dùm em.... hehe!

    Trả lờiXóa
  16. Hehe... nói sao hè, em với "chị ở trên" đó, đúng là có "thiên lý nhãn" mờ, nhìn thấu cái bụng bia gụ của MẬp hít trơn hít trọi à...

    Trả lờiXóa
  17. Nói theo ngôn ngữ của ngừ sống xa khu zăn quá, sống gần khu chợ cá là: "Ai biết ngứa đâu để gãi chứ!"

    Trả lờiXóa
  18. Em Ngố nì, mềnh tung là ẻm hứng hà, ngại ghia kakaka. Ngố ơi, Ngố ơi có đi đâu tung cho chị hứng mí nhớ !

    Trả lờiXóa
  19. Câu này lại làm chị liên tưởng ...nữa nè , sao chị thấy mình luôn nghĩ đơn giản ta ...Hic !

    Trả lờiXóa
  20. Biết đâu bạn của chị đang tế nhị ngầm nói rằng chị đừng sang làm rộn nhà tôi, thôi ra quán, cụng "chăm phần chăm" rồi làm rộn tiếp. Nói vậy chứ tôi cũng len lén qua thăm nhà chị, nhà của gần hết các bạn chị nhưng cũng chỉ dám tủm tỉm cười một mình vì sợ làm rộn mọi người; nên cứ đơn giản đi chị cho nhẹ đầu, còn tiếp tục "no" việc nhớn.

    Trả lờiXóa
  21. Cái nốt này nhiều người không hiểu nhưng một người sẽ hiểu Anh ạ... Chắc họ hiểu rồi... tôi chỉ treo lên để cho họ biết là tôi cũng hiểu... Còn riêng với Anh, Bạn bè tôi ai cũng biết Anh là "trường hợp đặc biệt" mà tôi hân hạnh có...

    Trả lờiXóa
  22. Chị hiểu nè MM ...
    Có khi trăm người không qua nhà ta cũng thường mà 1 người không qua nhà ta cũng ...lạ , hén M ?

    Trả lờiXóa
  23. Lạ ở chỗ trước khi treo note, em đã "tự kiểm" thấy mình không thất thố gì... nhưng thôi, chữ Duyên là hông thể cưỡng cầu mà có hén Gió...
    Bèo dạt thì mây phải trôi thôi...

    Trả lờiXóa
  24. Chị cũng nghĩ thế ... chữ Duyên không thể cưỡng cầu nên cũng chẳng cần phải áy náy M ạ . Nói với M thế dù thật ra để quên một chữ duyên không đơn giản nhưng rồi nó sẽ tự tan theo thời gian thôi..chắc chắn thế !

    Trả lờiXóa
  25. Hì hì, em áy náy vì giá mà mình lanh trí, nhận ra sớm hơn... thì đỡ phiền người ta...

    Trả lờiXóa
  26. xin lỗi chị, chợt hiểu ra và biết rằng cái ngu lâu của mình làm phiền chị.

    Trả lờiXóa
  27. Khà khà, nặng lời chi quá, Bạn hiền ơi!

    Trả lờiXóa
  28. Đã lâu lắm rồi em mới nghé vào trang Mul này chị ạh. Nhớ tiếng cười khà khà cuả chị không lẫn vào đâu được

    Trả lờiXóa
  29. Hic, vậy mà mí ngừ đi off, ăn uống chàn chề đâu cóa kiu tui, mà địa bàn ốp ăn ở Gò Vấp mới là tủi chớ... hehe!
    Đùa thôi, chưn dài nhớ bình tâm lợi nghen cưng... hết ngày dài lại đêm thâu, hết buồn là vui ấy lẽ đời hén... hun con nhóc dùm bác MẬp hen!

    Trả lờiXóa