Thứ Ba, 10 tháng 5, 2011

Tôi nhiều khi thấy phục tôi quá. Bất cứ vấn đề nào từ học thuật ( Nhà Suối, Nhà May, nhà Phuong Nguyen, nhà Ngố Chảnh) đến chính trị-xã hội ( Nhà Chị HolanHuong) rồi lan ra vấn đề việc làm- công sở-gia đình ( Nhà thithao...)... thậm chí, những câu chuyện lãng mạn ( Nhà Bạn Tibet, nhà chị Gió, nhà XY...) tôi cũng nhào dô...lạm bàn... Bạn tôi- người luôn lo lắng cho tôi, luôn đi theo đặng còn "định hướng" cho tôi "quay đầu là bờ"- thỉnh thoảng còn nói: Bá nghệ, bá tri vị chi là bá...láp nghen Mập Mờ...Hic! Tôi biết mình bá láp, nhưng không bá...láp thì tôi biết làm gì khi ...ăn cắp giờ nhà nước bi giờ, chẳng lẽ ...chơi game wài, hehe!

26 nhận xét:

  1. Games xưa rồi chị ơi! Cứ blogging cho em! :))

    Trả lờiXóa
  2. Cứ blogging cứ giăng notes cho bạn bè vào còm nè chị. hihi

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, blogging xưa roài em... bi giờ Mập chơi game cùng hàng tỷ ngừ trên trái đất... khà khà!

    Trả lờiXóa
  4. À, giờ mỗi lần giăng note hay có entry, Mập đi từng nhà gõ cửa hoặc chơi trò la làng: Nhớ còm mên cho tui nghen! hí hí!

    Trả lờiXóa
  5. Hi, bá láp kiểu MM rất chi là chí-tệ đó nha! :D

    Trả lờiXóa
  6. há há, Địa 2 rách việc mờ! sướng á nha....

    Trả lờiXóa
  7. Tệ nhứt là tháng này bị chí mới chít à!

    Trả lờiXóa
  8. Bởi zị Mập là người ....tham lam mừh
    Nhưng mà xí nha.......vẫn còn thiếu nhà........làm đẹp áh hahhahah

    Trả lờiXóa
  9. em cũng phục Mập quá đi, hi zọng Mập cứ "bá láp" thế hòai, chớ không có Mập, em buồn lắm!

    Trả lờiXóa
  10. Hic, về khía cạnh...mần đẹp thì w ả là dù có bá láp tới đâu Mập cũng hem dám... nhảy dzô ..ăn có Kưng à...

    Trả lờiXóa
  11. Hihi, em nhiều khi cũng phục em, người ta nói có khi mình chỉ hiểu lơ mơ vô đó chọc ghẹo còm đi xa tám trăm dặm luôn. Nhưng mà cũng chỉ dám làm vậy với vài nhà quen quen thâu, kẻo ko họ bực thì ngại. Miệng thì nói vậy chứ tật chọc ghẹo lòng vòng cũng chưa bỏ được.

    Mập đừng tự phục mình làm chi, danh hiệu hoa hậu còm, bậu Gà đặt cho giờ vẫn duy trì, vương miện vẫn lấp lánh đấy thôi :)))

    Trả lờiXóa
  12. Hehe, bởi mới noái Mập phái bờ lốc là vậy. Chỉ có ở đây mới đọt danh xưng "hoa hậu" chớ ở chỗ khác chưa có danh đã (bị đánh cho) xưng òi... khà khà...

    Trả lờiXóa
  13. góp một tiếng với MM nhe .. hí hí ...

    Trả lờiXóa
  14. Rảnh quá thì bữa nào anh mời ra wán bia hơi gần trường MM làm vài bình + cóc ổi xoài nha!;-))

    Trả lờiXóa
  15. khà khà...cảm ơn góp vốn cười cho em...

    Trả lờiXóa
  16. Em thi thich qua doc nha Map.... ma Map com` nguoi ta thi dung la com bo? si? nhung ma co y nghia cho' ko co sao' rong!

    Trả lờiXóa
  17. Hehe, nhà Mập lúc nào cũng wéo cờm Em... Mạp luôn nghĩ blog là nơi chia sẻ và được chia sẻ. Vì thế, khi comment là luôn muốn chia sẻ cùng Bạn viết blog về điều họ đang muốn được chia sẻ, chỉ đơn giản vậy thôi em à...
    Còn bỏ sỉ là tại vì Mập lẻ đã w á nhiều năm, nên cũng muốn có sỉ... hihi!

    Trả lờiXóa
  18. Mỗi khi em muốn giảm xì trét là em bò qua nhà chị đấy. Và đọc còm của chị lúc nào cũng thấy vui :)

    Trả lờiXóa
  19. Hehehe.... Họ bực thì biểu họ gọi xe ôm hay xe taxi quay zìa vị trí khởi đầu đi, ai bỉu họ mở còm làm chi. Mở còm mà hổng cho còm, cho còm mà bực thì đóng cửa chơi 1 miềng đi zị :)

    Trả lờiXóa
  20. Chơi game vừa mỏi tay vừa mỏi mắt mà hổng có "tin tám" gì hết, vậy nghĩa là làm việc hổng có "hậu" quả nha chị!

    Trả lờiXóa
  21. Khà khà, ngoài đời thực, nhà Mập là nơi MẬp gây xì chét dữ dội cho mọi ngừ!

    Trả lờiXóa