Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

http://vn.news.yahoo.com/da-th%E1%BA%ADt-v%C3%A0-chi%E1%BA%BFc-qu%E1%BA%A7n-gi%E1%BA%A3-da-034100451.html Nếu tôi nhớ không nhầm, công nương Diana của Vương quốc Anh đã làm cả thế giới xúc động trong một bức hình bà bế em bé Somalie bị nhiễm HIV/AIDS trên tay trong một chuyến viếng thăm từ thiện. Hoặc bức ảnh nữ diễn viên Angelina Jolie đến thăm các em bé bị tàn tật trong chiến tranh sắc tộc tại một bệnh viện. Cả hai người phụ nữ này đều thuộc tầng lớp cực kỳ giàu có, quý phái và sang trọng. Song họ đều phục sức rất giản dị trong các bức hình này mà vẫn không đánh mất đi vẻ giàu có, quý phái, sang trọng mà cả thế giới phải ngưỡng mộ. Họ chắc hiểu nơi mình đang đến là đâu? Rằng họ đang mang sứ mệnh gì trong công việc này... ở ta, những cuộc thi hoa hậu, người mẫu gần đây đều có tổ chức các chuyến thăm trại trẻ mồ côi hay nơi nuôi dưỡng người già tàn tật... và đưa những hoạt động này thành một ì-ven cho cuộc thi . Thế là các kiều nữ của ta tha hồ ..." show hàng"... văn hóa ư? trình độ giáo dục ư? Trình độ thẩm mỹ ư?... có lẽ là "tổng hòa" các điều đó... Buồn ư, không, chỉ buồn... cười... vì người ta lại sắp đổ tại...dân trí. Nhưng ai trang bị cái trí đó cho dân?

21 nhận xét:

  1. Thì thầy cô giáo chớ còn ai, nhứt là mấy người dạy môn Địa lý ớ heeee

    Em ko có "thù xưa óan cũ" gì với Mập nhưng tại em nhớ cái câu phù hợp nói ra trong tình huống này "Hòn đất mà biết nói năng, thì thầy (cô) Địa lý hàm răng chẳng còn"

    Khửa khửa khửa, kẹp guốc vông dô nách, chạyyyyy

    Trả lờiXóa
  2. Nói dị chứ chưa chạy ở lại còm 1 cái cho đàng wàng. Mấy cái bông hậu đó có đầu không có óc đâu, có ngực (khủng, thường là sau khi đạt giải như em MPT) nhưng không có tim đâu, Mập so với Diana, hay A.Jolie có phải sướng cho mấy ẻm quá không ?

    Trả lờiXóa
  3. Thì mình đổ thừa đại cho...quản lý của các cô ấy. Đã không "dạy dỗ " cho các cổ biết phải mặc trang phục nào khi đến chốn nào..

    Trả lờiXóa
  4. Hông chừng chương trình này là chương trình vì người nghèo nên mấy cô ca sĩ này phải mặc đồ thật nghèo, để mọi người biết mấy cổ nghèo tổng thể, đó Mập.

    Mập coi nè: http://danviet.vn/54411p1c30/cac-nu-ca-si-mac-ngan-het-co-trong-dem-tu-thien.htm

    Trả lờiXóa
  5. Báo mạng bây giờ sống được nhờ mấy cái vụ "ngực khủng, lộ hàng, sao sống thử, sao có bầu,...". Những tin tức chính thống liên quan đến vận mệnh đất nước, khuyến khích nhân tài,... đã bị chiếm hết phần rồi. "Đầu óc ngu si, tứ chi phát triển" là câu nói không quá đáng chút nào dành cho phần lớn giới "Show Hàng" (thay vì showbiz). Văn hóa và giáo dục không có thì phải nhờ đến scandal và báo chí bắp cải để đi lên thôi.

    Trả lờiXóa
  6. hahaha, chụt khoái cái còm nì wé, hahaha
    (zọtttttttttttttttt lun)

    Trả lờiXóa
  7. Wớ... sao tự dưng đổ thừa òi ...chử thừa Mẹp dị chòi? ha ha!
    Bà Chụt cưng, Bà ăn theo cái còm này Bà nhớ nghen, con Bà mà rơi dô tay tui thì tui khảo bài nó một ngày 10 lần... cho thí địa lun..... hehe!

    Trả lờiXóa
  8. Chời Mập đâu "dám" so Diana với A. Jolie với họ... mà Mập nhắc là có những ngừ giàuhơn, wúy phái hơn gấp ngàn lần và văn hóa cũng cao hơn, họ ứng xử như thía nào với hai chữ "từ thiện"...
    Mà May nói cũng đúng... nước đổ đầu... hoa hậu... với ca sĩ...

    Trả lờiXóa
  9. Who's quản lý of các cô ấy? hehe! TRả lời câu này mà hông ngọng mới chít Mập liền đa Chị!!!!

    Trả lờiXóa
  10. Phải mà đồ nghèo thì coi như bà con nghèo của mình được dịp coai Sexy Show mà hem cần phải wa Thái Lan... khổ nỗi đồ ...khảm xà cừ mới chít...

    Trả lờiXóa
  11. Kẻ sĩ che mặt khóc văn hóa
    Kẻ văng...sĩ thì khóc mừng... văng hóa... hén Thầy!

    Trả lờiXóa
  12. Lời bình trên đã nói hết những gì cần nói, em hỏng có gì để thêm :)

    Trả lờiXóa
  13. Im lặng nhiều khi là để bày tỏ nhiều hơn một thái độ hén!

    Trả lờiXóa
  14. Lại một sản phẩm của cái xã hội có quá nhiều cái lệch lạc mà M ... Cứ nhìn đi sẽ còn nhiều cái shock hơn nữa đấy ... Đơn giản cả một chương trình với ban tổ chức và xuyên qua bộ phận duyệt chương trình mà tất cả vẫn thấy .."cái quần rất ổn.." cơ mà !!!

    Trả lờiXóa
  15. Em nhớ xưa ông Tố Hữu có mần thơ mắng Mỵ Châu là : Trái tim lầm chỗ để lên đầu...
    Nay mà Ông còn sống, e Ông sẽ viết: Nội y lầm chỗ để lên đầu... hehe!

    Trả lờiXóa
  16. Để lên đầu ai đó chứ M nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  17. Mấu chốt là ở chỗ này đó Mập hén !

    Trả lờiXóa
  18. Em lại ngứa tay bình lựn thim nữa hè hè. Ở nhà em, tụi em hay mát-sa nhau rằng "đồ cái thứ đầu tôm" diễn thơ lục bát của anh Tố Hữu (hỏng có bà con chi với Tố Như) thì là "ruột già lầm chỗ để trên đầu" ớ.

    Trả lờiXóa
  19. Hehe, ruột già có phải là ...dồi trường hem... níu phải thì... nó méc lém nghen... còn níu hem phải thì... nó rẻ hơn...bèo hoa dâu vào vũ trụ đóa...

    Trả lờiXóa
  20. Mập thiệt là biết "giả ngộ" ghẹo bà cô sinh vật hà hehehe. Cái dồi trường nó để dành đựng "con xích" mà, ruột già tên tiếng .... "nôm" là đại tràng ớ hehehe.

    Trả lờiXóa
  21. Tui thì sợ là có một ngày mình cũng bị lây cái zăn wá con ngừ mới XHCN, thấy ăn mặc như zị là bình thường thì thôi rồi! Hông biết là cái gì lầm chỗ để trên đầu nữa đây!!!!
    Đừng có tưởng hông bị tiêm nhiễm nghen. Bà mẹ Tăng Sâm nghe nói đi nói Tăng Sâm giết người đến lần thứ ba thì tin là thật luôn đó. Vậy nên cũng đừng trách con em chúng ta lệch lạc. Không lệch sao được giữa cái dòng đời như vậy.

    Trả lờiXóa