Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Người bạn nhỏ thân yêu của ngày tháng năm... hội tụ rồi chia xa trong tình cảm ( tình bạn hay tình yêu) đều là chuyện ...không ai muốn, nhưng nó lại là chuyện bình thường. Chữ Duyên phải luôn có chữ Phận ( nếu thật thà yêu nhau) hoặc có chữ Nợ (nếu là ân óan đời trước) thì e là mới thành chuyện chung thân được... Ta bỏ người hay người bỏ ta, không ai nói đó là chuyện không đau... nhưng đó cũng là chuyện ta nên... mừng. "hoan hô người đã bỏ tôi, họ đã trả tôi lại cho tôi"...Người Bạn nhỏ thân yêu của ngày tháng năm! muốn "ba lơn" với Bạn một chút, khi không thể ở thật gần để ôm Bạn vào lòng, lau nước mắt, bằng câu thơ "cải biên": Bạn ơi lau nước mắt/bồ ta, ta bỏ rồi...

11 nhận xét:

  1. Đôi khi cái "Bỏ" , kể cả người bỏ ta hay ta bỏ người ...hoặc cái gì gần như thế lại là điều may mắn hén M ?

    Cám ơn người đã bỏ ta
    Xóa trăm thứ nợ giữa ta và người
    Cám ơn ta đã bỏ người
    Xóa nghìn cọng tóc buộc người với ta

    hahaha

    Trả lờiXóa
  2. Dưng em cứ đứng tần ngần mãi, ngấu nghiến mãi những lời " ba lơn" này rồi lén Mập ôm về.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Gió...
    Thật ra, nghe chuyện tình yêu của đám nhỏ bây giờ, vừa buồn mà vừa...cười... Bởi cái lẽ Tình để đến với nhau đã mỏng, mà câu Yêu sao cũng mong mỏng cánh chuồn...
    Chuyện Yêu-Bỏ nó thành chuyện trước-sau-không-muộn... Gió à... cảm ơn Chị, Bạn em chắc sẽ bớt buồn...

    Trả lờiXóa
  4. Em cứ ôm về, nếu còn đủ sức, phiền em, rinh Mập về luôn... nghe nói nhà em có nhiều đồ ăn... ai bị bồ bỏ cũng buồn...ăn lắm em ạ!

    Trả lờiXóa
  5. một điều thiệt hay và em sẽ nhớ, để dành như chị viết cho em

    Trả lờiXóa
  6. Nhiều khi Mập viết hay, vì đó là "chuyện đời tự kể" em à...

    Trả lờiXóa
  7. Em chaỵ qua chạy lại nãy giờ mà....khiêng Mập hỏng nổi. Thôi, thỉnh thoảng cho em sang ôm chị 1 cái lấy sức. hhìhih.

    Trả lờiXóa
  8. Chị tin là bạn nhỏ ấy sẽ không sao đâu. Bọn trẻ bây giờ ...vững hơn thời của chị em mình nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  9. Dạ, nhưng từng là "người trong cuộc" vẫn thấy thương Bạn ấy Chị à... nó chân tình mà gặp thớ lợ nên thấy thương quá...

    Trả lờiXóa
  10. Nhiều khi...đúng là hok biết nên vui hay nên bùn khi bị...thất tình nữa đóa M hic hic hic

    Trả lờiXóa
  11. Nên buồn em à, thất tình mà vui là ...chít òi... nhưng sau khi buồn hãy thấy mình may mắn... "hoan hô kẻ đã phụ tôi, họ đã trả tôi lại cho tôi"...

    Trả lờiXóa