Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Hôm kia coi Batman's beginning... thiệt là vì hem còn phim nào chưa coi nên coi đỡ, ví lợi có cô vợ mới bỏ Anh TomCruise đóng, nên phái coai... Coi rồi thấy có 1 khúc được ghê. Ông quản gia ( Sir Micheal Cain đóng) nói với Anh Batman: Cậu có biết vì sao ta ngã xuống không?... Đó là vì để ta biết tập đứng lên... Hic, ai cứ noái tư bổn dãy chít là đúng. Vì sắp chít ( mà chờ wài hem thí chít) nên nói câu nào "đắc địa" câu nấy à, còn ta sống nơi xứ sở hạnh phúc thứ hai thế giới, mà cứ nghe hem tăng, hem tăng, xong òi sáng mơi tăng đủ, tăng đủ...sống mà như chít, tỉu nà má à!

8 nhận xét:

  1. Chị vẫn còn cố thủ ở Mul hén?

    Trả lờiXóa
  2. có cái nhà bên MOP Lão, nhưng vô lúc được, lúc không, nản w ớ... nên hồi cố hương... hehe! Dạo này Lão ở đâu, nghe im re dị?

    Trả lờiXóa
  3. Anh đừngxúi dại một đứa dốt IT như em đi lung tung, hic!

    Trả lờiXóa
  4. Em qua FB tỵ nạn. Thỉnh thoảng cũng chạy qua Opera.

    Trả lờiXóa
  5. Ai bị ngã nhiều lần mới bít: Muốn đứng lên được phải có động lực thúc ta phải đứng lên.
    Khi không còn gì để hoài vọng, ta nào cũng muốn...nằm luôn cho phẻ.

    Trả lờiXóa
  6. Em cũng nhiều lần muốn nằm lun cho phẻ Anh Yenson. Nhưng trên đời này có những người, hễ thấy ta nằm lun là họ đạp thim cho vài cái, thôi chả dại, đứng lên đi, run rẩy mà đứng lên cũng được, nhưng vẫn là đứng... rồi kiếm cái chỗ khác, khặc khừ ngồi xuống sau, hén... đó là kinh nghiệm khi xỉn wắc của em... hehe!

    Trả lờiXóa
  7. Kiếm chỗ mô êm êm để ngồi, sau đó ngủ cho khỏe, và cần thì ngủ ... miết để quên đời luôn.

    Trả lờiXóa