Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Sáng nay lên Trường dợt Lễ. Đã tính làm mặt hiền "tọa sơn quan nhạc đấu"... mà rồi thấy thương quá... tụi con nít loi nhoi mà 6-7 thầy cô ra ...trấn áp vẫn không xong, không thể nào đưa tụi nó vào hàng, nói gì lên xuống sân khấu... Thế là một con Gấu lừng lững đi ra, vừa cầm lấy micro thì...trời hại, ho sặc sụa... ho xong thấy...thiên hạ thái bình. Một hồi đám giáo viên ùa vào cảm ơn, rối rít. Tụi nó nói em hỏi học trò sao thấy cô Mập ho mà im vậy? Tụi nó nói: Tại mấy lần cô MẬp xuống lớp dạy. Có kể cho tụi em nghe là mỗi khi cô bị ho là...trời gầm, nổi cơn đánh đau lắm... nên... hehe... chắc tại tháng này là tháng Cô ( hồn) nên mình hù nó... linh!

6 nhận xét:

  1. Giễu mình hoài, mà học trò ngộ vậy đó, có thầy cô la rát họng tụi nó vẫn nhí nhố, nhưng có thầy cô chỉ ngó cái thôi tụi nó im re. He he... cái đó gọi là có tướng... sát tử (đệ tử). Chị cũng có cái tướng đó hồi đi dạy. :))))

    Trả lờiXóa
  2. Bé Quý AN mừng vì hông phải học Cô ( hồn) Mập hen!

    Trả lờiXóa
  3. Em thì nói với GV là em cô hồn bẩm sinh... hihi!

    Trả lờiXóa
  4. Không phải ạ. Nếu con được học Cô là điều may mắn. Hồi bé con hok thik bị giáo viên mắng và ghét giáo viên khó tính lắm; Nhưng khi lớn lên, suy nghĩ lại con thấy rất quý các Thầy, Cô ấy. :):)
    Con cười vì ngay lễ khai giảng Cô Mập phải...ra tay rồi. hihi.

    Trả lờiXóa
  5. He he he . Cái này gọi là vũ khí bí mật đây mà : - ))))))

    Trả lờiXóa