Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Bạn... và Bạn... và Bạn...

16 nhận xét:

  1. Tôi hay gọi đó là những hạnh duyên... đặc biệt khi bỗng dưng hụt cẳng, chới với giữa ngổn ngang đời. Cũng có khi tự tôi biến chữ hạnh thành chữ vô ngang ngược. Cũng có khi tự Người, rút chữ hạnh thành chữ bất, thình lình...
    Dẫu vậy, dẫu vậy đi nữa... trong những lúc cực kỳ u ám nơi tâm hồn và suy nghĩ, Bạn và Bạn và Bạn... vẫn đâu đó hiện ra đúng lúc. Khi thì thực thể, khi thì chút nhắn nhe... khi thì như trưa nay... tay tận tay, mặt tận mặt...giúp tôi giữ mình lại không xấu đi, và bình an nhận ra mình không bao giờ cô độc mà đi trên đời...
    Bạn... và Bạn... và Bạn... những người Bạn tôi luôn trang trọng viết hoa, sau chữ Gia Đình...
    Thành thật cảm ơn...

    Trả lờiXóa
  2. Hương có bớt chút nào chưa... đừng để nó hen nặng thêm... hic! Bạn lớn...

    Trả lờiXóa
  3. Chử hoa này cho mình nhiều điều ngay cả khi nó mất đi M hén !

    Trả lờiXóa
  4. Bạn nào đâu chẳng thấy hình.. hi hi,,,

    Trả lờiXóa
  5. có được người bạn tốt, cũng là may mắn trong đời vậy

    Trả lờiXóa
  6. Dạ, nhiều quá, không đưa lên hết được... hehe!

    Trả lờiXóa
  7. He he... Bạn...và Bạn... và Bạn... đang mong làm sao để thấy MM ngồi trên xe đi Mỹ Tho nè.

    Trả lờiXóa
  8. Hic, ruột em đứt nhìu khúc lắm Chị à...

    Trả lờiXóa
  9. Không biết cuộc sống của ta sẽ như thế nào nếu không có bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. chắc rảnh rang hơn, nhưng buồn hơn và lẻ loi lắm hén Chị!

    Trả lờiXóa
  11. Điều này thì mình học được từ M và luôn thầm cảm ơn vì đã biết cách tỏ lòng trân trọng dù chỉ qua câu, chữ... :)

    Trả lờiXóa
  12. Em cũng thành thật nói, em học được điều này từ Bạn Bè Chị à...

    Trả lờiXóa