Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Tháng ba, sau những ngày giận dỗi, gọi về mừng tôi vừa có một chuyến đi. Tôi ậm ừ cho qua, cứ sợ mình lại dở hơi nói bậy. Bởi vì tôi rất muốn nói rằng: Nơi chốn tôi mới vừa quay lại, nó nhắc tôi, Tháng Ba ngày ấy rất hiền. Hiền như lúc thấy tôi mặt xanh lè trèo lên cái ghe nhỏ xíu, muốn cười biết bao nhiêu mà không nỡ - nên hiền. Hiền như lúc tôi ăn cá mắc xương, Tháng ba nhận mình là dân đẻ ngược, ngồi vuốt nhẹ cổ tôi cho cái xương trôi đi... Cái xương trôi đi, mọi điều rưng rưng vẫn còn ở lại. Tôi nghiệm ra, người hiền là người đôi khi rất ác... với tôi...

18 nhận xét:

  1. Tháng Ba hiền như cái note này vậy!

    Trả lờiXóa
  2. "Thang Ba ngay ay rat hien"
    Cho Thang Ba bay gio ray rut u em?

    Trả lờiXóa
  3. Cái này gọi là 'ngừ gian mắc nạn" . Tiện tay , tiện tay........

    Trả lờiXóa
  4. Người hiền thì thi thoảng ác ...mà rất ác . Người ác lại thi thoảng hiền mà rất hiền :)))

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi chữ của em nặng nghìn cân MM à. Mong đến lúc nào đó đời nhẹ hơn một chút khi em gánh.

    Trả lờiXóa
  6. Tháng Ba của Mập rất hiền, vì có MẬp làm background...rất ác. Hihi! Cảm ơn tieuthuy khen note hiền... Tháng Ba chắc vào đọc, hết hồn...

    Trả lờiXóa
  7. Dạ thưa Chị Ba, nhớ thôi chớ không ray rứt. "Bởi ván đã đóng thuyền" thì còn có cơ may nhổ ván. Chớ ván ngâm vào composit làm thuyền thì thôi rồi... Mập ơi!

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, gọi là "thỉnh thoảng bù trừ" hén Gió...

    Trả lờiXóa
  9. Vì em thì nặng, nên cái gì của em cũng nặng... nhưng em đang tìm cách giảm cân để đi chơi nó đỡ lập cập hơn...

    Trả lờiXóa
  10. Nghiệm chưa xong chuyện hiền-ác thì tháng ba nó đã qua vèo gần hết MM ơi!;-)

    Trả lờiXóa
  11. Tháng ba là ai mừ vừa có thể hiền nhìu chiện mừ vừa có thể ác đến thía dzí Mập nhỉ?!?

    Trả lờiXóa
  12. Tháng ba gần qua rồi
    Cho xuân cũng xa trôi..
    Người về bên sông nước
    Xưa nay những bồi hồi..

    Trả lờiXóa
  13. Hehe, nghiệm xong rồi Đại Ca, Tháng Ba rất hiền, nên "trời se" phải có một con bạn ...a cờ ác như em... nhưng hiền thì cục, nên thỉnh thoảng rất ác...

    Trả lờiXóa
  14. Tháng Ba là một "thằng cha"
    Thỉnh thoảng Mập kêu: cha nội!
    Cha nội có 2 con mắm
    Sau này làm ông ngoại thôi...

    Tháng ba là một "thằng cha"
    Có vợ là người cũng hiền
    Có một cái nền như thế
    Nên wen Mập để bù trừ...
    Hhehe!

    Trả lờiXóa
  15. Hihi, vậy mà "có đứa" sướng mà không biết đó Charming... Charming đi ngao du về chưa?

    Trả lờiXóa
  16. Tháng ba qua rồi, tháng tư vui nghen M ...

    Trả lờiXóa